ยูเว่สนคว้า ‘ปาติโน่’ พร้อมแนบ ‘คีน’ ล่อใจปืน

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวต้องการตัว ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางอนาคตไกลของ อาร์เซนอล ไปเสริมทีมโดยพร้อมแนบ มอยส์ คีน เป็นส่วนหนึ่งของดีลเพื่อจูงใจให้ “ปืนใหญ่” ปล่อยตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้

คริสเตียโน่ จูนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ได้ออกเดินทางไปยังเกาะอังกฤษเพือเตรียมเจรจาคว้าตัวนักเตะอย่าง คาลวิน ฟิลลิปส์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

ตามรายงานล่าสุดทั้งจากฝั่งอังกฤษและอิตาลีระบุว่า นอกเหนือจากสองแข้งดังกล่าว ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางวัย 20 จาก อาร์เซนอล เป็นอีกหนึงนักเตะที่ ยูเว่ สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมโดยพวกเขาพร้อมเสนอ มอยส์ คีน ดาวยิงชาวอิตาลีวัย 23 ปีในการแลกตัวกับดาวรุ่งรายนี้

ขณะที่ มิเคเล่ ฟราตินี่ เอเยนต์คนดังได้ออกมายืนยันถึงความสนใจของ ยูเว่ ในครั้งนี้ “ชาร์ลี ปาติโน่ นั้นเป็นกองกลางที่ครบเครื่อง เขาเล่นได้ทั้งในบทบาทตัวรับและตัวรุกในฐานะเพลย์เมกเกอร์”

“เขามีคุณภาพอย่างมากและหลายคนชอบฝีเท้าของเขาในอังกฤษ เขามีศักยภาพที่ดีมากๆ บางทีเขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในระดับเยาวชนของ อาร์เซนอล”

“ผมไม่ได้พูดเกินจริง เรากำลังจะได้พบกับนักเตะที่จะแจ้งเกิดได้ในระดับสูงหากเขาสามารถหาทีมที่เหมาะสมกับเขาได้”

“ในทีแรก อาร์เซนอล ปล่อยเขาไปยืมตัวกับ แบล็คเบิร์น และตอนนี้กับ สวอนซี และมีแผนจะเอาเขากลับมาในเดือนมิถุนายน”

“การแข่งขันแย่งตัวเขาระหว่าง ยูเวนตุส กับ มิลาน หรอ? ชื่อของเขานั้นอยู่ในบันทีกของทุกคน เขาเป็น 1 ใน 50 แข้งดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: