ยิง1จ่าย2! ‘วัตกิ้นส์’ ดีใจวิลล่าคืนฟอร์มแจ่ม

โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า มีความสุขอย่างมากที่ทีมกลับสู่ฟอร์มเก่งบุกถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 โดยเขาทำผลงานยิง 1 จ่ายให้เพื่อนอีก 2

นัดก่อน “สิงห์ผงาด” แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-1 แล้ววันเสาร์ที่ผ่านมา เล่นเป็นทีมเยือนระบายใส่ “ดาบคู่” เละเทะโดย วัตกินส์ มีชื่อผลิตสกอร์ร่วมกับ จอห์น แม็คกินน์, เลออน ไบลี่ย์, ยูริ ทีเลอมองส์ และ อเล็กซ์ โมเรโน่

นอกจากช่วยให้ วิลล่า ได้ชนะเกมเยือนใน พรีเมียร์ ลีก แบบขาดลอยสุดตั้งแต่ปี 2008 แล้ว วัตกิ้นส์ ยังทำสถิติส่วนตัว เป็นคนแรกใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ฤดูกาลนี้ทั้งยิงและแอสซิสต์เกิน 10 ครั้ง

“เป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา ไม่ใช่แค่สกอร์ที่เกิด แต่รวมถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของทุกคน” หอกอังกฤษวัย 28 ปี สัมภาษณ์หลังแข่งที่ บรามอลล์ เลน

“เราตอบสนองจากความพ่ายแพ้กลางสัปดาห์ต่อ นิวคาสเซิล แถมฤดูกาลนี้เราเล่นเป็นทีมเยือนได้ไม่ดีนัก ดังนั้นวันนี้คือฟอร์มการเล่นและชัยชนะที่ยิ่งใหญ่”

“ผมมีความสามารถในการยิงประตูได้ต่อเนื่องเสมอ สิ่งสำคัญคือทัศนคติ และความมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะสร้างโอกาสให้แบบที่เกิดขึ้นในวันนี้”

“ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก สถานการณ์เปลี่ยนแปลงเร็วมาก วันนี้ นิวคาสเซิล เสมอ และเราทำแต้มห่างจากพวกเขาอีกครั้ง”

“ผมมีความสุขมากกับปฏิกิริยาของเรา ตอนนี้ถึงเวลาเดินหน้าต่อ และหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มแบบนี้เพื่อนัดต่อไปใน เอฟเอ คัพ กับ เชลซี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: