ยาวไป! ‘อคานยี่’ สวน ‘เทรนต์’ หุบปากซะจนกว่าจะคว้าสามแชมป์

มานูเอล อคานยี่ ปราการหลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแข้งอีกรายของ “เรือใบสีฟ้า” ที่ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของ เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ โดยชี้ว่าแข้งหงส์แดงควรหุบปากจนกว่าจะคว้าสามแชมป์ได้อย่างที่พวกเขาทำ

แม้เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบไปแบบสุดมันส์กินกันไม่ลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่กระแสดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเห็นของ เทรนต์ ที่กล่าวถึงความสำคัญของการเป็นแชมป์ของทั้งสองสโมสรยังคงร้อนระอุ

ล่าสุด อคานยี่ เป็นอีกรายที่ออกมาตอกกลับใส่ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ตามรอย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, รูเบน ดิอาซ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยออกมาแสดงท่าทีตอบโต้ในช่วงก่อนหน้านี้

อคานยี่ กล่าว: “ผมไม่รู้ว่าทำไมเขา [เทรนต์] ถึงพูดแบบนั้น เขาไม่ได้ลงสนามด้วยซ้ำ เขาไม่สามารถพูดได้หรอกนะเพราะเขาไม่เคยทำมันได้ นั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการจะบอก”

“หากคุณคว้าสามแชมป์ได้ในปีเดียวหรือห้าแชมป์ในแบบที่เราทำได้ในปีที่แล้ว ตอนนั้นแหละที่เขาจะสามารถพูดแบบนั้นได้อีกครั้ง”

อคานยี่ ยังเชื่อว่าการออกมาให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเพื่อพยายามยั่วยุ ซิตี้ แต่ท้ายที่สุดการยั่วยุครั้งนี้ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกับการเตรียมทีมของพวกเขา

เขาเสริมว่า: “ไม่นะ ผมไม่คิดอย่างนั้นบางที เขา [เทรนต์] พยายามที่จะทำเช่นนั้น แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเรา ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลอะไรกับพวกเราหรอกนะ เราพยายามที่จะลงสนามและแสดงศักยภาพของเรา ผมหมายความว่า มันไม่ได้สง่ผลกระทบอะไรกับผมน่ะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: