ยังFollowกันอยู่! ‘คาร์ร่า’ โจ๊กอาสากล่อม ‘คุณชาย’ คุมฝูงหงส์

เจมี คาร์ราเกอร์ กล่าวติดตลกในการพยายามโน้มน้าว ชาบี อลอนโซ่ ให้ย้ายมาคุมทีมที่ ลิเวอร์พูล ภายหลังทั้งสองฝ่ายยังคงติดตามโซเชียลมีเดียซึ่งกันและกันอยู่

ตำแหน่งผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” จะเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังการประกาศอำลาทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล

ชื่อของ อลอนโซ่ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามารับไม้ต่อในบทบาทผู้จัดการทีมหลังเคยเป็นอดีตนักเตะของสโมสรและกำลังทำผลงานได้ดีในการคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ระหว่างการสนทนาในการจัดรายการประจำศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวติดตลกว่าเขาจะไปทำหน้าที่ของเขาในการพาตัว อลอนโซ่ กลับมายัง แอนฟิลด์ อีกครั้ง

“ใช่ หากมีคู่แข่งคนอื่นเขามาเพื่อคว้าตัวเขานะ ผมทำแน่นอน”

“ฟังนะ ใครจะไปรู้ละว่าเขาจะออกจาก เลเวอร์คูเซ่น หรือไม่ ผมรู้สึกว่าหากเขาทำสำเร็จในแบบที่เราคิด ในการคว้าแชมป์ลีก มันยากนะที่จะอยู่ต่อที่นั้นเพราะเขาจะได้รับข้อเสนอชั้นยอดจากหลายๆสโมสร และหวังว่าเขาจะเลือก ลิเวอร์พูล ของผม!”

ไมก้า ริชาร์ดส์ พิธีกรร่วมได้แซวขึ้นมาว่า “เขาเป็นเพื่อนนายนี่ ทำไมนายไม่ทักแชทเขาไปละ? คาร์ราเกอร์ กล่าวต่อว่า “ผมแค่คิดว่าเขากำลังโฟกัสกับ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ในตอนนี้”

“แต่เขายังมาดูสตอรี่ผมในอินสตาแกรมอยู่นะ ผมจึงรู้ว่าเขายังติดตามผมอยู่ เดี๋ยวเรามีช่วงเบรคทีมชาติในเดือนมีนาคม เรามารอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: