ยังไม่จบ!’เนฟ’ เชื่อทุกอย่างยังอยู่ในเมือ “ปืน”

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ฝีปากกล้า เชื่อว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกในปีนี้ ยังอยู่ในมือของอาร์เซนอล แม้ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีมบ๊วยอย่างเซาท์แธมป์ตันไป 3-3

‘ปืนใหญ่’ ต้องเจอกับค่ำคืนอันน่าผิดหวัง โดยแม้จะได้เล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเองแท้ แต่กลับต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอเซาท์แธมป์ตัน

จุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้เกิดขึ้นในช่วง 14 นาทีแรก เมื่อพวกเขาโดนยิงนำห่างถึง 2-0 ซึ่งมาจากความผิดพลาดของ อารอน แรมส์เดล ตั้งแต่ 27 วินาทีแรก ก่อนสุดท้ายจะไล่ตามตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 88 และ 90 จาก มาร์ติน โอเดการ์ด และบูกาโย่ ซาก้า

จนถึงตอนนี้ อาร์เซนอล ไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ทำให้ช่องว่างคะแนนกับแมนฯ ซิตี้มีอยู่ 5 แต้ม แต่เตะไปมากกว่า 2 นัด

“อาร์เซนอลกลับมาสู่เกมนี้ได้ และพวกเขาก็ได้ 1 คะแนนมาด้วย นักเตะต้องลุกขึ้นมาใหม่แล้วไปลุยในเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตที่เอติฮัด

“มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่พวกเขาต้องการก่อนเริ่มเกม แต่มันก็ดีกว่าที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้หากพิจารณาจากช่วง 5-10 นาทีสุดท้าย

“พวกเขายังไม่ตาย ทุกอย่างยังไม่จบและมันยังอยู่ในมือของอาร์เซนอล แต่พวกเขามีงานช้างนั่นคือเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพุธที่จะถึงนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: