ยังได้ผล! อันเช่รับ ‘ราชัน’ ไม่ท็อปฟอร์มแบบพี่เสือ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งโชว์ฟอร์มดีที่สุดออกมา ส่วนทีมเขาไม่ได้ทำแบบนั้น แต่การบุกเจ๊า 2-2 ศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกเลกแรก ยังเป็นผลลัพท์ที่ดี

“ราชันชุดขาว” ออกนำกลางครึ่งแรกจาก วินิซิอุส จูเนียร์ แล้วต้นครึ่งหลังโดน “เสือใต้” รัวแซงยังดีที่ก่อนทดเจ็บ 7 นาที โรดรีโก้ เรียกจุดโทษให้ วินิซิอุส คนเดิมสังหารตีเสมอ

“วันนี้ บาเยิร์น โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของพวกเขาออกมา และแสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมถึงเป็นคู่แข่งที่อันตราย ขณะที่เราไม่ได้ทำแบบนั้น” อันเช่ สัมภาษณ์หลังเจอสังกัดเก่าที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า

“เราได้ผลการแข่งขันที่ดี ถึงแม้จะสามารถทำได้ดีขึ้นได้ เราขาดความเข้มข้นไปบ้าง, แพ้การดวลหลายครั้ง และปล่อยให้คู่แข่งครองเกมในช่วงต้น”

“ช่วงที่ดีที่สุดของเราเกิดขึ้นตอนครึ่งหลัง นั่นเป็นเวลาเดียวกับที่คู่แข่งยิงสองประตู ยังไงก็ตาม เราจบเกมได้ค่อนข้างดี และทำให้สถานการณ์ยังสูสีมาก เรามีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งวันพุธหน้า”

โทนี่ โครส เป็นอีกคนที่เจอทีมเก่า จ่ายคิลเลอร์พาสทำแอสซิสต์ ก่อนโดนเปลี่ยนนาที 76 พร้อมกันกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ดาวซัลโว

“วันนี้ โครส โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เหตุผลเดียวที่ผมสามารถอธิบายการเปลี่ยนตัว คือเราต้องการผู้เล่นที่มีความสด” นายใหญ่อิตาเลียน ชี้แจงการตัดสินใจ

“จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เขากำลังกลับสู่ฟอร์มแบบนั้น วันนี้เขาเป็นตะคริวและเล่นต่อไม่ไหว ผมต้องใช้ทรัพยาการที่มีภายในทีม วันพุธนี้เขาจะกลับมาพร้อม 100 เปอร์เซนต์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: