ยังแกร่งอยู่! เนฟไม่ซื้อไอเดีย ‘ผี’ พังเพราะเดี้ยง

ยังแกร่งอยู่! เนฟไม่ซื้อไอเดีย ‘ผี’ พังเพราะเดี้ยง

แกรี่ เนวิลล์ ไม่เห็นด้วยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียหายหลายแสนจากอาการบาดเจ็บ ก่อนหน้าลงสนามพบ โคเวนทรี้ ซิตี้ ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

“ปีศาจแดง” อาจไม่มีแนวรับถึง 6 คนในเกมที่เวมบลีย์ วันที่ 21 เม.ย. เนื่องจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดเลิฟ จะหายไม่ทัน ขณะที่ลุค ชอว์ และไทเรลล์ มาลาเซีย ก็มีปัญหา ส่วนราฟาเอล วาราน และจอนนี่ อีแวนส์ ก็เพิ่งเจ็บไปในเกมพ่าย เชลซี กลางสัปดาห์

เอริก เทน ฮาก เหลือแนวรับเพียง 4 คน ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนนี้ นำมาโดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลท์, อาร่อน วาน-บิสซาก้า และวิลลี่ คัมบ์วาลา

เนวิลล์ กล่าวว่า “ผมคิดจริงๆนะว่า 9 คนที่เป็นตัวจริงในทีมวันนี้น่าจะเป็นตัวเลือกแรกเลย ผมคิดว่า ชอว์ น่าจะเข้ามาเป็นแบ็คซ้าย และมาร์ติเนซ มาเป็นเซ็นเตอร์ทางซ้าย”

“คุณอาจเถียงระหว่างวารานกับแม็คไกวร์ แต่มันก็ไม่ได้ต่างกันมาก ส่วนคนที่เหลือผมคิดว่าเขา (เทน ฮาก) มีนักเตะที่ดีที่สุดพร้อมอยู่ ผมไม่ซื้อไอเดียที่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนอาการเจ็บทำลายยับเยินหรอกนะ”

“มีแค่ตำแหน่งเดียวที่พวกเขาเจอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย ซึ่งนั่นทำให้เจ้าหนุ่มคัมบ์วาลา เข้ามา จากนอกนั้นพวกเขาค่อนข้างแข็งแกร่งเลย”

“วาน-บิสซาก้า และดาโลท์ ในฐานะฟูลแบ็ค ผมคิดว่าทั้งคู่คือการเซ็นสัญญาสำคัญของสโมสรในช่วง 5-6 ปีหลัง ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งผมว่าก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่หรอก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: