ยังเชื่อมั่น! ‘โลกิ’ หวัง ‘คูตี้’ คืนฟอร์มเก่งช่วยวิลล่า

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า คาดหวังว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเพื่อช่วยเหลือทีมได้ พร้อมยืนยันว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลรายนี้ จะได้มีส่วนร่วมในเกมเจอ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด

คูตินโญ่ ทำผลงานน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายร่วม “สิงห์ผงาด” ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ โดยซีซั่นนี้ยังทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลยจากการลงเล่น 13 นัด

หลังจบฟุตบอลโลก มีรายงานว่า แข้งวัย 30 ปีต้องการย้ายกลับ บราซิล โดยมี โครินเธียนส์ ให้ความสนใจ ขณะเดียวกันก็มีข่าวอีกว่าทาง วิลล่า ก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกไปเช่นกัน

คืนวันจันทร์นี้ วิลล่า จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล และระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เอเมรี่ ก็ดับข่าวลือเกี่ยวกับ คูตินโญ่

“คูตินโญ่ ได้ลงซ้อมสองถึงสามเซสชั่นนับตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่, เขาฝึกซ้อมได้ดีมากก่อนจะได้รับบาดเจ็บ และเขาตื่นเต้นสุดๆ ที่จะแสดงคุณภาพที่ดีที่สุดให้ผมเห็น”

“การบาดเจ็บของเขามาในช่วงเวลาที่แย่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นตัวเขาเอง, เพื่อนร่วมทีม และสโมสร แต่ตอนนี้เขากลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว และผมก็เห็นว่าเขากำลังทำได้ดีมาก”

“ผมคาดหวังว่า คูตินโญ่ จะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาออกมา, เกมกับ ลิเวอร์พูล มีความพิเศษกับเขา และผมคิดว่าเขาจะได้มีส่วนร่วมในทีม”

“เขายังไม่พร้อมลงเล่น 90 นาที แต่ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขาบนสนาม เพราะคุณภาพที่ คูตินโญ่ มีสามารถช่วยเราได้มาก”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปน ยังยืนยันอีกว่าเขาจะลงตลาดหน้าหนาวเพื่อเสริมตัวผู้เล่นเพิ่ม

“ผมมีความสุขสุดๆ กับผู้เล่นที่เรามี แต่อาจมีหนึ่งหรือสองคนอำลาทีมไป”

“เรากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ดี แต่เรายังสามารถเสริมตัวผู้เล่นเพื่อเข้ามาช่วยเหลือเราในช่วงเดือนหน้าได้”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่มาถึงที่นี่ ตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกแบบนั้น และผมจะยังรู้สึกเหมือนเดิมเมื่อเราได้ลงตลาดเพื่อเสริมทัพ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: