ยังรักเสมอ! ‘กัลลาเกอร์’ ขอโทษแฟนพาเลซ

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิดล์ไดนาโม เชลซี กล่าวขอโทษ คริลตัล พาเลซ อดีตต้นสังกัดที่เขายิง 2 ประตูใส่ พร้อมชื่นชมการแก้เกมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้เป็นเจ้านายในเกมแซงชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1

“สิงห์บลูส์” โดนนำก่อนจบครึ่งแรก แต่พลิกคว้าชัยโดย กัลลาเกอร์ ยิงสองลูกรวดช่วงต้นครึ่งหลังและทดเจ็บ ก่อนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ปิดกล่องอีกเม็ด

แข้งอังกฤษวัย 24 ปี เคยถูกยืมไปสร้างชื่อในถิ่นเซลเฮิร์สต์ เมื่อสองซีซั่นก่อน แต่ผลงานเกมล่าสุด ทำให้ พาเลซ คือคู่แข่งที่ กัลลาเกอร์ ยิงได้มากสุดของอาชีพ ด้วยจำนวน 4 ประตู

“ความจริงคือผมยังคงรักแฟน พาเลซ แต่คุณไม่สามารถเอาชนะความรู้สึกแบบวันนี้ได้ ดังนั้นต้องขอโทษพวกเขาด้วย” กัลลาเกอร์ กล่าวหลังฉลองประตูอย่างเต็มที่

“มันเป็นชัยชนะที่ยากลำบาก เราเล่นไม่ดีพอในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเรารวมใจกัน และทำงานจนสำเร็จ เรารู้สึกดีมากที่ได้สามแต้ม”

“พาเลซ ทำได้ดีเช่นกัน แต่เราตีเสมอตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และช่วยให้ปรับตัวเข้ากับเกมได้ง่ายขึ้น จนช่วงท้ายยิ่งเพิ่มเพื่อคว้าชัย”

ครึ่งแรก เชลซี ย่ำแย่หนักไม่มียิงตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว และ กัลลาเกอร์ เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงช่วงพักครึ่งของ โปเช็ตติโน่

“โปเช็ตติโน่ บอกให้เรารักษาความมั่นใจ ผ่านบอลให้แม่นยำและรวดเร็วขึ้น” กัลลาเกอร์ ให้คำตอบ

“เขาเปลี่ยนโครงสร้างของทีม ให้เราขึ้นไปในแดน พาเลซ เพื่อสร้างโอกาสเพิ่ม และนั่นคือการแก้เกมที่ดีมากจากผู้จัดการเรา”

“เราได้ประตูในช่วงท้าย ตอนที่ขาผมเริ่มจะตะคริวขึ้น แต่มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน”

มีการเผยสถิติของเกมที่ เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค อีกว่า กัลลาเกอร์ วิ่งไปทั้งสิ้น 13.1 กิโลเมตร เป็นระยะทางมากสุดของตัวเองในศึก พรีเมียร์ ลีก

“ผมต้องการวิ่งมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทีม วันนี้ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองวิ่งเยอะขนาดนั้น เพราะเราได้ครองบอลบ่อยมาก” กัลลาเกอร์ เผยความรู้สึก

“เรามีเกมใหญ่หลายนัดรออยู่ และเราจะพยายามพัฒนาต่อไป สิ่งสำคัญสำหรับเราคือความสม่ำเสมอ เรามีหลายเกมที่ดี แต่ก็มีหลายเกมที่ย่ำแย่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: