ยอร์ค ใจเสียยุคนี้ทนดู ‘ผี’ เต็มเกมไม่ไหว

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าปัจจุบันนี้ เขามีปัญหาในการเฝ้าดู “ปีศาจแดง” ลงแข่งขันให้ได้เต็มเวลา 90 นาที

ยูไนเต็ด มีฟอร์มสุดกระท่อนกระแท่นในฤดูกาล 2023/24 โดยหลังผ่านการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก 18 นัด พวกเขาคว้าชัย 9 นัด เสมอ 1 และแพ้อีก 8 รั้งอันดับ 8 ของตาราง

“การรับชมเกมของยูไนเต็ดมันเป็นเรื่องที่ยากจริง ๆ” ยอร์ค ยอมรับ

“ผมไม่ขอโกหกนะ มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ ผมเคยไม่ดูการแข่งขัน ผมปฏิเสธที่จะทำแบบนั้น และพยายามติดตามด้วยการดูไฮไลต์ ดีกว่าต้องนั่งทนดูเป็นเวลา 90 นาที

“ผมยังไม่ลืมความจริงอีกข้อที่เรายอมให้ ซิตี้ ทำซ้ำประวัติศาสตร์ที่เราสร้างเอาไว้นั่นคือการคว้า 3 แชมป์ เพราะว่าเรามีโอกาสที่จะหยุดยั้งพวกเขาที่เวมบลีย์ (นัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ) แต่พวกเราทำไม่ได้

“นักเตะไม่ได้ทำในสิ่งที่พวกเขาควรจะทำเพื่อปกป้องมรดกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสรฟุตบอล ดังนั้นผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย และนี่คือเรื่องที่ผมยังทำใจไม่ได้เลย”

ในตำแหน่งกองหน้า ยอร์ค รู้สึกเห็นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงวัยรุ่นค่าตัว 72 ล้านปอนด์ แต่เขามองว่าสโมสรควรหาหัวหอกที่มีประสบการณ์มากกว่านี้

“ผมคิดว่าพวกเขาควรทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ซื้อ ฮาลันด์ และแฮร์รี่ เคน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ชัดเจน ส่วนวิคเตอร์ โอซิมเฮน ก็เป็นอีกคนที่เป็นผมคงพยายามซื้อดู

“ผมรู้สึกเห็นใจเจ้าหนูราสมุส เขาเจอปัญหารอบตัว ผมไม่รู้เรื่องของเขาเลยกระทั่งเขากลายเป็นนักเตะของยูไนเต็ดด้วยค่าตัวมหาศาล เขาอายุ 20 ปี ไม่เคยมีประสบการณ์ในระดับสูง และคุณสังเกตได้เลยว่าเขายังอยู่ในช่วงที่ต้องพัฒนา

คุณไม่สามารถซื้อเด็กมาทำงานของผู้ชายได้ มันไม่เวิร์คหรอก เขาทำให้เกมดูยากขึ้นไปนิดหน่อย แต่ว่าเขาเรียนรู้จากใครล่ะ?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: