ยอมได้ไง? แฉบิ๊กเสือใต้ฉุน ‘ทูเคิ่ล’ ยกถาดให้ห้างยา

บิลด์

สื่อเมืองเบียร์ รายงาน ระดับสูงหลายคนของ บาเยิร์น มิวนิค รู้สึกโกรธที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม ให้สัมภาษณ์สื่อ ยกธงขาวการลุ้น บุนเดสลีก้า และกล่าวแสดงความยินดียกแชมป์ให้ ไบเออร์ ไลเวอร์คูเซ่น

“เสือใต้” ลงเตะนัดล่าสุดสัปดาห์ก่อนแพ้ “เสือเหลือง” อริฉกาจคาบ้าน 2-0 จนถูก เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่ายทิ้งห่าง 13 คะแนน ขณะที่การแข่งขันเหลือ 7 นัดสุดท้าย

ในทางทฤษฎี ยักษ์ใหญ่บาวาเรียน ยังสามารถทำแต้มแซง แต่ ทูเคิ่ล ผู้เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นด้วยค่าชดเชย 10 ล้านยูโร ให้สัมภาษณ์ยอมรับ การลุ้นแชมป์จบแล้ว พร้อมแสดงความยินดีต่อ “ห้างขายยา”

รายงานวันอังคารที่ผ่านมาเปิดเผย ผู้บริหาร บาเยิร์น มิวนิค หลายคนซึ่งไม่ระบุชื่อ เห็นว่าบทสัมภาษณ์หลังเกมของ ทูเคิ่ล ไม่ตรงกับสิ่งที่พวกเขามองจุดยืนสโมสร

ผู้บริหารกลุ่มดังกล่าว เชื่อว่าการเป็น “ผู้แพ้ที่แย่” คือดีเอ็นเอของ บาเยิร์น มาอย่างยาวนาน และถ้อยคำของทูเคิ่ล คือการยอมรับความพ่ายแพ้ด้วยดีจนเกินไป

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกตัวเก๋า ให้สัมภาษณ์หลังปราชัยที่ อัลลิอันซ์ ไว้เช่นกัน และเหล่าผู้นำ บาเยิร์น คิดว่าเป็นคำตอบที่เหมาะสมกว่านั่นคือ “เราจะแสดงความยินดีกับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อถึงเวลา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: