ยอมเสียฟรี? ม้าลายส่อขวาง ‘ราบิโอต์’ ลาทีมหน้าหนาว

มีรายงานว่า ยูเวนตุส ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ในเดือนมกราคมนี้

กองกลางเลือดน้ำหอมเคยตกเป็นข่าวว่าเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น หลังไม่อาจตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้

มิดฟิลด์วัย 27 กลายเป็นคนสำคัญในแดนกลางของ “เบียงโคเนรี่” ในซีซั่นนี้ และได้เป็นตัวหลักของทัพ “ตราไก่” ในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ด้วย

ฝรั่งเศสทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะพ่ายให้กับอาร์เจนตน่า และพลาดตำแหน่งแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย โดย ราบิโอต์ ได้ลงเล่นเกือบทุกนัดในรายการนี้ โดยอดลงสนามแค่ในเกมกับโมร็อกโกที่เขามีอาการป่วย

ทว่าอนาคตของ ราบิโอต์ กับ ยูเว่ ก็ยังไร้ความชัดเจน เมื่อสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวกับหลายทีมบนพรีเมียร์ลีก แถมเจ้าตัวยังเคยเปิดเผยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งที่แดนผู้ดีด้วย โดยคาดกันว่าเขาจะพูดคุยกับต้นสังกัด หลังเดินทางกลับไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี

Calciomercato

รายงานว่า ยูเว่ จะไม่ปล่อยตัว ราบิโอต์ ในช่วงหน้าหนาว ขณะที่ ปอล ป็อกบา ยังไม่หายดีหลังเขารับการผ่าตัดที่หัวเข่า

คาดกันว่า อาการของ ป็อกบา จะถูกประเมินไปจนถึงปลายเดือนมกราคม ซึ่งทำให้ ยูเว่ ต้องเก็บ ราบิโอต์ เอาไว้ เพื่อความมั่นคงในแดนกลาง

รายงานระบุว่า มัสซิมิโน อัลเลกรี ต้องการเก็บ ราบิโอต์ เอาไว้ แต่ ยูเว่ ก็อาจยอมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอราว 10-15 ล้านยูโร โดยเชื่อกันว่าแข้งรายนี้ไม่คิดต่อสัญญากับต้นสังกัด และเขาก็อาจได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในเดือนมกราคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: