ยอดซับพุ่ง! บิ๊กแอปเปิ้ลทีวีเร้าทีม MLS คว้าสตาร์เข้าลีก

ผู้บริหาร แอปเปิ้ล ทีวี ออกโรงเร้าให้สโมสรใน เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ เซ็นสัญญาคว้าตัวเหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์มาฟาดแข้งในลีกภายหลังการมาของ ลิโอเนล เมสซี่ และนักเตะชื่อดังนั้นส่งผลอย่างมากกับผลประกอบการของบริษัท

หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือของ แอปเปิ้ล ทีวี เชียร์ให้บรรดาสโมสรใน MLS คว้าตัวซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังอย่างเช่นที่ อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ และแข้งดังรายอื่นๆ

เอ็ดดี้ คิว รองประธานอาวุโสฝ่ายบริการของ แอปเปิ้ล กล่าวกับผู้สื่อข่าวในเกมที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ เรียล ซอลต์ เลค ไป 2-0 เมื่อวันพุธว่า เมสซี่ ได้สร้างผลกระทบอย่างมากต่อการสมัครสมาชิกที่ดึงดูดผู้ชมใหม่จากยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ

“ผมตื่นเต้นที่มีทีมต่างๆ ที่กำลังพยายามอย่างหนัก แน่นอนว่าสิ่งที่ อินเตอร์ ไมอามี ทำคือตัวอย่างหนึ่งของเรื่องนี้ และผมคิดว่าจำเป็นต้องมีทีมมากกว่านี้ในการคว้าตัวสตาร์เข้ามาแบบนั้น และผมคิดว่าจะต้องมีสตาร์รายอื่นอีก” คิว กล่าว

“อย่างน้อยผมก็เห็นแล้วว่าในตอนนี้ว่าแฟนๆตื่นเต้นกับเรื่องนี้ เมื่อใครก็ตามถามว่าผมต้องการอะไรจากใครก็ตาม หรือทีมใดก็ได้ ผมแบบ เซ็นสัญญานักเตะดังๆเพิ่มซะ!” คิว กล่าว.

นอกเหนือจาก เมสซี่ แล้ว ไมอามี่ ยังคว้าตัวนักเตะบิ๊กเนมอย่าง ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์กิโอ้ บุสเกตส์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: