ม้าลายแห้ว! พัลไมรัสเฟิร์มเซ็นล่วงหน้า ‘อันแดร์ซอน’

ม้าลายแห้ว! พัลไมรัสเฟิร์มเซ็นล่วงหน้า ‘อันแดร์ซอน’

เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ออกมาประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย ว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลาซิโอ และเตรียมย้ายไป พัลไมรัส สโมสรในประเทศบ้านเกิด แม้มีข่าวกับ ยูเวนตุส ก็ตาม

สัญญาปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติบราซิลจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน และ ลาซิโอ เจรจาหวังต่อสัญญากับเขาเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

มีรายงานว่า อิกอร์ ทูดอร์ เฮดโค้ชคนใหม่ผลักดันสโมสรให้ขยายสัญญาของ อันแดร์ซอน แต่ล่าสุดเพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปียืนยันแล้วว่าจะอำลาถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้

“ด้วยความเคารพต่อ ลาซิโอ และแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมขอยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสร และผมจะเดินตามเส้นทางใหม่ในฤดูกาลหน้า” อันแดร์ซอน ระบุ

“ผมพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นที่มีต่อ ลาซิโอ มาโดยตลอด ดังนั้นผมจึงรับรองกับคุณได้ว่าผมจะอุทิศตัวเองต่อไปเพื่อให้เกียรติเสื้อแข่งตัวนี้จนกระทั่งวันสุดท้ายของสัญญา”

“ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง!”

อันแดร์ซอน ย้ายกลับมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังเคยอยู่ก่อนหน้านั้นระหว่างปี 2013-2018 ตอนนี้เขาลงเล่นให้ ลาซิโอ ไปแล้ว 319 นัด ยิงได้ 58 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 63 ครั้ง

เดิมที ยูเวนตุส เป็นตัวเต็งคว้า อันแดร์ซอน แบบไร้ค่าตัว แต่สุดท้ายเป็น พัลไมรัส ที่ประกาศว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะแทนจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2027

เชื่อกันว่า อันแดร์ซอน ต้องการกลับไปบราซิลด้วยเหตุผลทางครอบครัว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: