ม้าลายเล็งติดต่อ ‘ป๋าเดล’ กลับมาช่วยทีม

ม้าลายเล็งติดต่อ ‘ป๋าเดล’ กลับมาช่วยทีม

รายงานจาก

กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต

ระบุว่า จานลูก้า แฟร์เรโร่ ประธานคนใหม่ของ ยูเวนตุส จะทาบทาม อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กลับมาช่วย เฟเดริโก้ เชรูบินี่ กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

บอร์ดบริหารชุดใหม่ของ ยูเวนตุส จะเข้ามารับตำแหน่งในวันที่ 18 มกราคมปีหน้า หลังจากบอร์ดบริหารชุดก่อนลาออกไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

รายงานในแดนมักกะโรนีเผยว่า เดล ปิเอโร่ ตำนานสโมสรอาจกลับมารับงานในบอร์ดบริหารชุดใหม่ หลัง แฟร์เรโร่ ประธานสโมสรและ จอห์น เอลคานน์ ประธานของ Exor วางแผนที่จะติดต่อเพื่อเรียกเขากลับมารับตำแหน่งฝ่ายปฏิบัติการ

นั่นหมายถึง เดล ปิเอโร่ น่าจะเข้ามาแทนที่ พาเวด เนดเวด อดีตรองประธานสโมสรที่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์

เป้าหมายของ Exor คือการตามหาคนที่ดีพอมารับตำแหน่งในบอร์ดบริหาร เพื่อพาทีมให้หลุดพ้นจากความโกลาหลและกลับมามีสถานภาพการเงินที่มั่นคง

แฟร์เรโร่ กับ เมาริซิโอ สคานาวิโน่ ซีอีโอของ “เบียงโคเนรี่” เตรียมการรับมือกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี แต่ยังต้องการใครสักคนที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลกับ ยูเวนตุส แบบลึกซึ้ง, เดล ปิเอโร่ เลยถูกมองเป็นคนที่เพอร์เฟ็คท์ต่อตำแหน่งดังกล่าวซึ่งปัจจุบันมีแค่ เชรูบินี่ กับ อัลเลกรี รับผิดชอบ

การพูดคุยกับ เดล ปิเอโร่ ยังไม่เริ่มต้นขึ้นและเขาก็โพสต์บนอินสตาแกรมว่าติดตามสถานการณ์และเป็นกำลังใจให้ ยูเวนตุส แต่ไม่ขอให้คอมเมนต์กับข่าวนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: