มูฟออน! เผยบุญโยกถอนสมอเลิกสน ‘แบร์นาร์โด้’

มูฟออน! เผยบุญโยกถอนสมอเลิกสน ‘แบร์นาร์โด้’

บาร์เซโลน่า ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว พร้อมมูฟออนเปลี่ยนเป้าหมายรายอื่นแทน ตามรายงานของ

สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุ

ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาปฏิเสธความเป็นไปได้ในการคว้าตัว แบร์นาร์โด้ แล้ว หลังจากพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะตลอด 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า พยายามเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และอีกครั้งในซัมเมอร์ล่าสุด อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทางการเงินทำให้ทั้งสองดีลไม่เกิดขึ้น

แต่มีข่าวลือว่าพวกเขาจะกลับมาทาบทาม แบร์นาร์โด้ อีกครั้งในซัมเมอร์หน้า เนื่องจาก ชาบี้ เอร์นานเดซ มองว่าอดีตดาวเตะเบนฟิก้าเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายในแดนกลางของเขา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจยกเลิกการไล่ล่าตัวแข้งรายนี้ เชื่อว่ามีเหตุผลหลายประการที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจของสโมสร

อายุของเขาถูกมองว่าเป็นอุปสรรค, เนื่องจาก แบร์นาร์โด้ จะอายุครบ 29 ปีในฤดูกาลหน้า ยิ่งไปกว่านั้นค่าตัว 80 ล้านยูโรที่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องนั้นจะเป็นปัญหาต่อ บาร์เซโลน่า เช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา

นอกจากนี้ เปดรี้ และ กาบี้ พัฒนาเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทีม บวกกับการที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งจนอยู่ในจุดที่ ชาบี้ มองว่าแตะต้องไม่ได้

ตอนนี้ ชาบี้ กำลังโฟกัสกับการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นด้วย โดยเฉพาะแบ็คขวา เช่นเดียวกับตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยมีรายงานว่า มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ถูกมองเป็นตัวตายตัวแทน ซึ่ง เรอัล โซเซียดาด ประเมินค่าตัวไว้ที่ 60 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: