มีอารมณ์ขัน! ‘แอนจ์’ โจ๊กผิดหวังไก่พลาดเซ็น ‘แฮมิลตัน’ วันปิดตลาด

แอนจ์ ปอสเตโคกลู สร้างบรรยากาศที่ดีในงานแถลงข่าวก่อนเกมหลังโจ๊กว่าผิดหวังที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พลาดการเซ็นสัญญา ลูวิส แฮมิลตัน ในวันปิดตลาดซื้อขาย

มีการประกาศเมื่อวานนี้ (พฤหัสบดี) ว่า แฮมิลตัน นักแข่งเอฟวันชื่อดังจะย้ายจากทีม เมอร์เซเดส ไปเป็นนักขับให้ แฟร์รารี่ และถูกยกย่องว่าเป็นข่าวใหญ่สุดของวงการ

วันปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวปีนี้เงียบกว่าทุกๆปีทำให้แฟนๆหลายคนแซวว่าดีล แฮมิลตัน ซบ แฟร์รารี่ ในปี 2025 กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ดังที่สุดในตลาดซื้อขายและ ปอสเตโคกลู ก็เอามาเป็นโจ๊กในงานแถลงข่าวด้วย

เขากล่าวกับนักข่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน ว่า “สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังสำหรับเราคือผมรู้สึกว่ามันมีโอกาสดีให้กับเรานะ แต่สโมสรรู้สึกว่ามันไม่เหมาะสมและสุดท้ายเขาย้ายไปอยู่ที่อื่น”

“เขาย้ายไปอยู่กับ แฟร์รารี่ แทน… โดนดักกันหมดสิท่า? ผมรู้สึกว่าพวกคุณต้องการอะไรสักอย่างหลังเมื่อวานมันเงียบจัด”

อย่างไรก็ตามให้หลังจากนั้นไม่นาน ปอสเตโคกลู ก็ให้คำตอบจริงๆเกี่ยวกับการเสริมทัพช่วงหน้าหนาวของ “ไก่เดือยทอง” โดยชื่นชมในนักเตะที่พวกเขาคว้ามาได้

“เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนนะ เรามีช่องว่างในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คหลังปล่อย ดาวินซอน ซานเชซ ออกไปและการได้ ราดู มาถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม”

“การได้ ทิโม มาตั้งแต่เนิ่นๆก็ยอดเยี่ยมเหมือนกัน เราพบปัญหานักเตะเจ็บแถม ซนนี่ ก็ไปช่วยชาติ แถม ทิโม ก็ช่วยทีมไปแล้ว ถ้าเราปล่อยให้ยืดเยื้อถึงวันสุดท้ายมันก็ต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ทั้งสองปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี”

“สำหรับนักเตะที่ย้ายออกเราก็ปิดดีลยืมดีๆได้เหมือนกันนะ เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับ อเลโฮ ที่จะได้โอกาสลงสนามกับสโมสรที่ดี นักเตะแบบ แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ กับ อัลฟี่ ดีไวน์ ก็ได้ดีลยืมตัวที่ดีเหมือนกัน”

สเปอร์ส ส่ง อเลโฮ เบลิซ กองหน้าดาวรุ่งไปให้ เซบีญ่า ยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลเพื่อโอกาสลงสนามที่มากกว่านี้ หลังได้เล่นเป็นสำรองในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 8 นัดนับตั้งแต่ย้ายมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: