มีออปชั่น! สิงห์เตรียมปาด ‘เกฮี’ กลับฝูงหลังบิ๊กทีมรุมสน

“สิงห์โตน้ำเงินครามนักปาด” เชลซี เตรียมปฏิบัติการอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเล็งเป้าหมายไปที่ มาร์ค เกฮี ปราการหลังของ คริสตัล พาเลซ ที่กำลังเนื้อหอมได้รับความสนใจจากบรรดาบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก

มีรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้วาง เกฮี เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า ภายหลังอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในตอนสิ้นสุดฤดูกาล เช่นเดียวกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ที่จะอายุครบ 33 ปีในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลหน้า

โจ โกเมส และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นตัวเลือกแข้งซีเนียร์สองคนเท่านั้นในทีมปัจจุบัน และแม้ จาเรลล์ ควอนซ่าห์ จะทำผลงานแจ้งเกิดได้ในฤดูกาลนี้แต่ดูเหมือนจะไม่เพียงพอสำหรับ “หงส์แดง”

ทางด้าน เกฮี นั้นทำผลงานได้อย่างประทับใจนับตั้งแต่ย้ายออกจาก เชลซี มาเล่นให้กับ พาเลซ ในซัมเมอร์ปี 2021 และก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้สำเร็จในปัจจุบัน

ตามรายงานจาก

Daily Telegraph

ระบุว่า ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว เกฮี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตาสถานการณ์ของเขาเช่นกัน

เชลซี เจ้าแห่งการปาดอาจลงมือปฏิบัติการในการคว้าตัว เกฮี กลับไปสู่อ้อมอกพวกเขาอีกครั้งภายหลังมีเงื่อนไขระบุไว้ในตอนที่เขาย้ายมาที่ พาเลซ ว่า พวกเขาจะได้รับการบอกกล่าวหากมีข้อเสนอเข้ามาสำหรับ เกฮี ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถยื่นข้อเสนอแข่งได้เช่นกันแม้จะไม่เงื่อนไขในการซื้อกลับก็ตาม

เป็นที่เข้าใจว่า พาเลซ ต้องการค่าตัวระดับสถิติสโมสรเพื่อสะท้อนถึงคุณภาพของแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ โดยสถิติดังกล่าวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว อารอน วาน-บิซซาก้า ไปร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: