มีอนาคต!พอช หนุน “แจ็คสัน” แม้โดนแฟนด่า

เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ หนุนหลัง นิโคลัส แจ็คสัน ให้ประสบความสำเร็จ แม้แฟนบอลเชลซีบางส่วนจะบ่นยับ โดยนายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เผยว่าเขาได้เปิดวิดีโอของเหล่ายอดกองหน้า ให้หัวหอกรายนี้ได้รับชม

แจ็คสัน วัย 22 ปี ย้ายจากบียาร์เรอัล มาอยู่กับเชลซีในราคา 32 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ปอเช็ตติโน่ เป็นคนเข้ามาหยุดยั้งในตอนที่แฟนบอลตะโกนด่าเขาจากเกมที่เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปราชัยต่อเบรนต์ฟอร์ด 2-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะแข่งขันกับ “ผึ้งพิฆาต” วันเสาร์นี้ ปอเช็ตติโน่ พูดถึง แจ็คสัน ว่า:

“มันยากนะ ยากจริง ๆ เขาทำหน้าที่ให้ผมได้อย่างมหัศจรรย์เลย”

“คุณมองเห็นนักเตะที่สู้ นักเตะที่วิ่งไม่หยุด นักเตะที่ต้องการบอล แม้ว่าเขาจะสร้างความผิดพลาด แม้ว่าแฟนบอลจะไม่แฮปปี้ แต่เขาก็จะพยายามใหม่”

“เขาจะไม่มีวันยอมแพ้ และเขาก็ทำประตูได้ ในฤดูกาลแรกของเขาที่อังกฤษ เขาทำได้ดีนะ ดีกว่าที่หลาย ๆ คนคิด ดีกว่ามากเลยละ”

“[ไอแวน] โทนี่ย์ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับประสบการณ์การเล่นพรีเมียร์ ลีก แจ็คสัน ชอบดูกองหน้าหลาย ๆ คนและเรียนรู้ เขานอบน้อมในการรับฟังและพร้อมรับในตอนที่เราโชว์วิดีโอของกองหน้าหลาย ๆ คนให้ดู หรือในตอนที่เราให้คำแนะนำในเกมการเล่นของเขา”

เมื่อถูกถามว่ามีกองหน้าคนใดบ้าง ปอเช็ตติโน่ ตอบว่า: “กองหน้าทุกคนในพรีเมียร์ ลีกให้เขาได้ดู กองหน้าทุกคนเลย บาติสตูต้า ดร็อกบา ฮัสเซลเบงก์ นักเตะที่มีประสบการณ์ นักเตะชื่อดัง”

พอช เสริมว่าเมื่อกองหน้าบรรลุความเก่งกาจ ก็ไม่มีอะไรที่เขาสามารถช่วยได้อีก โดยยกตัวอย่างแฮร์รี่ เคน

“สิ่งนั้นมันเกิดขึ้นกับ แฮร์รี่ เคน ในตอนเริ่มต้นเขารับฟังพวกเรา ตอนนี้อายุ 30 ปี เขาเป็นคนที่คอยสอนแล้ว แน่นอนว่า แจ็คสัน กำลังทำได้ดีแต่เขาอยู่ในช่วงของการเรียนรู้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: