มิลานไร้เลเอา, ยูเว่ขาดเพียบ, โรม่าจัดหนักบู๊ฟิออ…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567

เอซี มิลาน – เอ็มโปลี (21.00 น.)

เอซี มิลาน อยู่อันดับ 3 ยังมีลุ้นแซงยูเวนตุสขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ฟอร์มช่วงหลังถือว่ากลับมาทำได้ดีอีกครั้ง นัดนี้เจอเอ็มโปลี ที่อยู่อันดับ 15 มีโอกาสที่พวกเขาจะรักษาผลงานต่อเนื่องเอาไว้ได้

มิลาน จะได้ มาลิค ธิเอา และ ฟิกาโย่ โทโมริ ฟิตพร้อมกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริง แต่จะไม่มี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ ราฟาเอล เลเอา ที่ติดโทษแบน 1 นัด ส่วน ทอมมาโซ่ โบเบก้า มีปัญหาบาดเจ็บ

แดนกลางคาดว่า ติยานี่ ไรจ์นเดอร์ส และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ คาดว่าจะได้เป็นตัวจริง และ โนอาห์ โอคาฟอร์ จะแทนที่เลเอา และ ลูก้า โยวิช แทนโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่จะได้พักในเกมรุก

ฝั่งเอ็มโปลี จะมาเยือนมิลานโดยไม่มี อัลแบร์โต้ กราสซี่ และคาดว่า จูเซปเป้ เปซเซลล่า จะแทนที่ ลิเบราโต้ ซาซาเซ่ ในตำแหน่งวิงซ้าย

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอซี มิลาน : เมญอง, คาบาเบีย, ธิเอา, โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ, เบนนาเซอร์, ไรจ์นเดอร์ส, พูลิซิช, ลอฟตัส-ชีค, โอคาฟอร์, โยวิช

เอ็มโปลี : คาปริเล่, อิสมายลี่, วาลูคิวิชซ์, ลูแปร์โต้, กาซี่, มาริน, มาเลห์, เปซเซลล่า, คัมเบียกี้, ซูร์คอฟสกี้, เนียง

——————————————-

ยูเวนตุส – อตาลันต้า (00.00 น.)

ยูเวนตุส ยังเป็นรองจ่าฝูงก็จริงแต่ระยะหลังฟอร์มรูดลงมาพอสมควร 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 3 เกม รวมถึงนัดล่าสุดต่อนาโปลี 2-1 ด้วย

เช่นเดียวกับ อตาลันต้า ทีมเยือนที่ฟอร์มตกไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้วในทุกรายการ

ยูเวนตุส จะไม่มี ดูซาน วลาโฮวิช ที่ติดโทษแบน ดังนั้นโอกาสจะมาถึง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค นอกจากนี้ทีมจะยังไม่มี อาเดรียน ราบิโอต์, คาร์ลอส อัลคาราซ, มัตเทีย เปริน และ มัตเทีย เด ชิโญ่ ที่บาดเจ็บ

ขณะที่ อตาลันต้า คาดว่ากุนซือ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ จะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่งหลังต้องเล่นยูโรป้าลีก วันพฤหัสบดี มาริโอ ปาซาลิช คาดว่าจะแทน มาร์เท่น เดอ รอน ในแดนกลาง, อเล็กำซ มิรานชุค จะได้เล่นก่อน อเดโมล่า ลุคแมน เป็นต้น

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ยูเวนตุส : เชสนี่, กัตติ, เบรเมอร์, ดานิโล่, คัมเบียโซ่, แมคเคนนี่, โลคาเตลลี่, มิเรตติ, อิลิ่ง-จูเนียร์, มิลิค, เคียซ่า

อตาลันต้า : คาร์เนเซชคี่, สคัลวินี่, โคลาซินัช, ฌิมซิตี้, ซัปปาคอสต้า, ปาซาลิช, เอแดร์ซอน, รุกเจอรี่, มิรานชุค, คอปไมเนอร์ส, สคามัคก้า

——————————————-

ฟิออเรนติน่า – โรม่า (02.45 น.)

โรม่า อยู่อันดับ 5 กำลังลุ้นท็อป 4 ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังโบโลญญ่าแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ผลงานของทีมก็กำลังท็อปฟอร์มสุดๆ ชนะมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่เยือนฟิออเรนติน่า อันดับ 8 ก็ไม่ถือว่าง่ายเมื่อเจ้าถิ่นไม่แพ้ติดต่อกันมา 4 นัดแล้ว

ทั้งสองทีมเพิ่งผ่านเกมยูโรป้าลีก มาเมื่อันพฤหัสบดี ดังนั้นสภาพความฟิตจึงไม่ต่างกันมาก โดยฟิออเรนติน่า จะได้ อันเดรีย เบลอตติ กลับมาเป็นตัวจริง

อย่างไรก็ตามทีมจะยังไม่มี โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น, คริสเตียน คูอาเม่ และ ลูคัส เบลทราน ที่ติดโทษแบน

โรม่ากำลังท็อปฟอร์ม นัดนี้จะยึด โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า เป็น 2 ความหวังในเกมรุกเหมือนเดิม แต่ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราสมุส คริสเตนเซ่น ที่ติดโทษแบน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ฟิออเรนติน่า : แตร์ราชชาโน่, คาโยเด้, มิเลนโควิช, มาร์ติเนซ ควอร์ต้า, บิรากี้, อาร์ตูร์, ดันแคน, ซอลติล, โบนาเวนทูร่า, นิโก้ กอนซาเลซ, เบลอตติ

โรม่า : สวิลาร์, เซลิค, มันชินี่, เอ็นดิ๊กก้า, อังเคลิโญ่, คริสตานเต้, ปาเรเดส, เปลเลกรินี่, ดีบาล่า, ลูกากู, เอล ชาราวี่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: