มาแล้ว! ETH เชื่อผีคัมแบ็กเส้นทางลุ้นตั๋ว UCL

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ เชื่อว่าทัพปิศาจแดงกลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งแล้ว หลังบุกไปเอาชนะลูัน ทาวน์ ได้ 2-1

“มันดีมากๆ แต่หลังจากนั้นเรามีโอกาสทองที่จะยิงประตูเพิ่ม เราถอยลงไปต่ำมากเกินไปและปล่อยให้พวกเขากลับสู่เกม เราปิดช่องว่างไม่ได้ มันยาก เรามีโอกาสทองในครึ่งหลัง แต่เราจัดการพวกเขาไม่สำเร็จ” เทน ฮาก กล่าว

“เราควรที่จะต้องทำประตูได้ในครึ่งหลังจากบรูโน่, การ์นาโช่ และแรชฟอร์ด ถ้ามีคนหนึ่งยิงเข้าชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ เราทำให้พวกเขายังอยู่ในเกม”

ส่วนการที่เปลี่ยน คาเซมิโร่ กับ แฮร์ร่ แมคไกวร์ ออกตั้งแต่พักครึ่ง บอสชาวดัตช์ให้เหตุผลว่า “ผมเห็นปฏิกิริยาของผู้ตัดสิน เลยคิดว่า มีโอกาสที่พวกเขาจะถูกไล่ออกถ้าเกิดทำฟาวล์ในครั้งต่อไป สำหรับแมคโทมิเนย์ และอีแวนส์ คือตัวสำรองที่ยอดเยี่ยม เราไม่ต้องการเสี่ยง ผมคิดว่ามันคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“เกมนี้เราถอยต่ำลงมามากไปหน่อย และเสียโฟกัสไปเล็กน้อย บางทีอาจเป็นเพราะ ช่วง 10 นาทีแรกมันดูง่ายมาก เราไม่สามารถประมาททีมอย่างลูตันได้ โดยเฉพาะกับสิ่งที่พวกเขาทำในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าเรากลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง (ลุ้นโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก) เรากำลังสร้างโมเมนตั้ม เราต้องการความกดดัน ในทุกเกมคือนัดชิงเพื่อให้ขยับเข้าไปใกล้พวกเขา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: