มาเป็นฉาก! สื่อสเปนโหม ‘ชาบี้’ เตรียมใช้บอลยาวหมัดน็อค PSG

สื่อสเปนประโคมข่าวถึงแผนการลับของ ชาบี้ เอร์นานเดซ ในการจัดการกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเตรียมใช้บอลยาวเป็นหมัดน็อคทีมแชมป์จากฝรั่งเศส

ชาบี้ และทีมงานของเขาได้ทำการบ้านอย่างหนักในการเตรียมทีมสู้ศึกกับ เปแอสเช ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ตามรายงานจาก

ระบุว่า ภายหลังการศึกษาและวิเคราะห์ทั้งเชิงลึกกับยอดทีมแห่งปารีส บาร์เซโลน่า นั้นตระหนักถึงสถานการณ์ที่พวกเขาต้องหลีกเลี่ยงในการพบกับทีมจากลีก เอิง

เกมดังกล่าวจะเต็มไปด้วยการต่อสู้กันด้วยเกมการครองบอล ขณะที่ทาง เปแอสเช นั้นมีแนวรุกที่มีความเร็วและพลังงานสูงเป็นอาวุธสำคัญควบคู่กับการครองบอลที่เป็นไม้เด็ดของ หลุยส์ เอ็นริเก้

ในการรับมือสถานการณ์ดังกล่าว

เผยว่า ชาบี้ ได้เตรียมแผนที่จะรักษาสมดุลในเกมนี้ โดยจะพยายามให้นักเตะของเขาไม่ครองบอลนานเกินไป เพื่อดึงนักเตะของ เปแอสเช ให้เข้ามาไล่บอลและจู่โจมด้วยบอลยาวเปลี่ยนแกนอย่างรวดเร็วในการโจมตี

อย่างไรก็ตาม การเพรสซิ่งของ เปแอสเช นั้นเป็นอีกเรื่องที่พวกเขาทำได้ดี โดย ชาบี้ จะเตรียมการให้แนวรับของพวกเขารวมถึง มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นั้นมองหาทางเลือกในการออกบอลยาวในการแก้เพรสซิ่ง

เป็นที่เชื่อกันว่ายอดทีมแดนน้ำหอมจะดันไลน์เกมรับสูงและใช้ประโยชน์จากแนวรุกที่มีความเร็วของพวกเขาในการโจมตี ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ ชาบี้ ต้องการให้ลูกทีมของเขาขึ้นเกมอย่างช้าๆและแน่นอนและปิดโอกาสที่คู่ต่อสู้ของพวกเขาจะใช้จุดเด่นดังกล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: