มาร์ชรับซัมเมอร์ก่อน ‘ยูงทอง’ เฉียดได้ ‘กัคโป’ แบบสุดๆ

มาร์ชรับซัมเมอร์ก่อน ‘ยูงทอง’ เฉียดได้ ‘กัคโป’ แบบสุดๆ

เจสซี่ มาร์ช เปิดเผยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด หวิดจะได้ตัว โคดี้ กัคโป มาร่วมทีมในเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเหลืออีกเพียงแค่ 0.01 เปอร์เซนต์เท่านั้น

ลีดส์ พยายามคว้าตัว กัคโป ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนั้นมีรายงานวานว่าทุกอย่างส่งสัญญาณบ่งบอกนักเตะเตรียมย้ายเข้าสู่ถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

อย่างไรก็ตาม กัคโป เลือกอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปก่อนจนสุดท้าย ลีดส์ ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา วิลฟรีด ญองโต้ มาจาก เอฟซี ซูริค ในวันปิดตลาดซื้อขาย

มาร์ช เปิดเผยว่าพวกเขาเฉียดได้ตัว กัคโป มาร่วมทีมแบบสุดๆ และจากนี้ไปจะเป็นเรื่องยากสำหรับ “ยูงทอง” เพราะค่าตัวเขาจะเพิ่มขึ้นหลังทำผลงานดีในฟุตบอลโลก

“เป็นเรื่องยากสำหรับ ลีดส์ แล้วเพราะผมว่าค่าตัว กัคโป เกินขีดจำกัดของเราไปแล้วนะ” มาร์ช บอก

“เราเฉียดที่จะเซ็นสัญญาเขาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา คือมันเฉียดมากๆและชัดเจนว่าตอนนี้การพลาดโอกาสทำให้เราผิดหวัง”

“ผู้อำนวยการกีฬาของเราเดินทางไปฮอลแลนด์และพบกับครอบครัวเขา, ตกลงเงื่อนไขกันได้ทุกอย่าง, คุยกับทาง พีเอสวี, เราได้เขามา 99.9 เปอร์เซนต์แล้ว ผมเลยรู้สึกแย่แทน บิคตอร์ ออร์ต้า และความพยายามที่เขาทุ่มเทลงไป”

“ตอนเจรจากันผมได้คุยกับ โคดี้ ด้วย และผมแฮปปี้ที่เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับการเล่นฟุตบอลโลกและผมว่าเขาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเก่งขนาดไหน”

กัคโป เองเปิดเผยไว้ในเดือนตุลาคมว่าเขามีโอกาสย้ายซบ ลีดส์ หรือไม่ก็ เซาแธมป์ตัน ให้หลังจากการโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่มไปก่อนหน้านั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: