‘มาร็อตต้า’ ยันชัด ‘อินซากี้’ ว้อนท์อยู่งูต่อ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ยอดผู้อำนวยการของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมต้องการอยู่คุมทีมกับสโมสรต่อแม้ได้รับความสนในจากหลายๆสโมสรในยุโรป

อินซากี้ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ โดยที่พวกเขาแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นในเวที เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้

อินเตอร์ มีแต้มทิ้งห่าง ยูเวนตุส รองจ่าฝูงอยู่ 12 คะแนนในต้อนนี้ และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ชื่อของ อินซากี้ กลายเป็นเป้าหมายของหลายๆสโมสรทั่วทั้งยุโรป

บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเพื่อหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ภายหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ และ ชาบี้ ประกาศลาทีมในตอนสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่อนาคตของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยังคงไม่แน่ไม่นอนภายหลังผลงานอนย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้

มาร็อตต้า ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อินซากี้ โดยเผยเรื่องนี้กับทาง

“ต่อสัญญาเขานะหรอ? ประเด็นสำคัญคือ อินซากี้ ได้รับความนับถืออย่างมากจากสโมสร, เจ้าของทีม และแฟนบอล ไม่เฉพาะเพียงแค่สิ่งที่เขาแสดงให้เราเห็นนะ แต่ยังหมายถึงความสามารถของเขา, นิสัยของเขาทั้งในและนอกสนาม และผลลัพธ์ที่เราได้รับในส่วนของพวกเรา เราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป”

“หาเรามองไปยังอันดับตอนนี้ โค้ชหลายคนของทุกๆสโมสรท็อปโฟร์กำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2025 และเราจะจัดการปัญหาเกี่ยวกับสัญญาของ อินซากี้ ในเวลาที่เหมาะสม”

“แน่นอน ผมขอย้ำอีกครั้ง อินซากี้ มีความสุขกับความไว้วางใจที่เรามอบให้ เขาต้องการอยู่กับเราต่อ อย่างที่เราต้องการตัวเขาเช่นกัน เรื่องสัญญามันเป็นแค่เรื่องรอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: