‘มาตเซ่น’ ส่อลาสิงห์ซบเสือเหลืองถาวรซัมเมอร์นี้ค่าฉีก 35 ลป.

ยาน มาตเซ่น ฟูลแบ็คชาวดัตช์เตรียมย้ายออกจาก เชลซี อย่างถาวรในซัมเมอร์นี้หลังกำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก มาตเซ่น ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 201 นาทีใน พรีเมียร์ลีก หลังเขาปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เบิร์นลี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์

มาตเซ่น ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงหนึ่งเดือนแรกที่ ดอร์ทมุนด์ และแม้ว่าจะมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของ เบน ชิลเวลล์ และ มาร์ค คูคูเรญ่า

แต่ทาง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ นั้นไม่มีแผนที่จะใช้งานเขาในอนาคตและพร้อมจะปล่อยตัวเขาออกจากสโมสรตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

“ขอผมพูดถึงนักเตะคนหนึ่งที่ใกล้เคียงที่จะย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเขาออกไปยืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและกำลังทำผลงานได้ดีอย่าง ยาน มาตเซ่น”

“ที โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในห้าเกมแรกของเขา เขาสร้างอิมแพคที่น่าทึ่งให้ต่อเกม กำลังทำได้ดีและดีมากๆ แฟนๆแฮปปี้กับเขาสุดๆ เตอร์ซิช ผู้จัดการทีมก็มีความสุขกับเขามากเช่นเดียวกับผู้คนนสโมสร”

“เขาทำไปสองแอสซิสต์แล้วในตอนนี้และกำลังทำผลงานได้อย่างดีมากๆในตอนนี้”

“สิ่งที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการทำคือรอจนกว่าจะจบฤดูกาล และพวกเขาจะตัดสินใจถึงเรื่องนี้ เขาย้ายมาด้วยข้อเสนอยืมตัวโดยไม่มีออปชั่นซื้อ แต่สัญญาล่าสุดที่เขาเซ็นกับ เชลซี ก่อนย้ายมา ดอร์ทมุนด์ นั้นมีค่าฉีกสัญญาระบุไว้และมันจะถูกใช้งานในซัมเมอร์นี้”

โรมาโน่ ยังเผยต่อว่ากองหลังรายนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35ล้านปอนด์และ ดอร์ทมุนด์ จะพยายามลองคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ เชลซี จะเปิดกว้างในการรับข้อเสนอสำหรับฟูลแบ็ครายนี้เพื่อลดเพดานไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ของพวกเขา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: