มาตรฐานเดียวกัน!JK โต้ประเด็น ‘เปา’ ดร็อปบอลผิดฝั่ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นร้อนหลังเกมที่ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0

“หงส์แดง” ได้ ดาร์วิน นูนเญซ รับบทซูเปอร์ซับนาทีที่ 90+9 โดยจังหวะต่อเนื่องก่อนหน้านั้น “เจ้าป่า” กำลังบุกอยู่แล้ว อิบราฮิม่า โคนาเต้ เกิดเจ็บหัว จนผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเพื่อดูอาการ

หลังจากนั้น พอล เทียร์นี่ย์ ตัดสินใจดร็อปบอลให้กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ได้เตะเกม ซึ่งผ่านไปอีก 1 นาทีกับอีก 50 วินาที ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยจาก นูนเญซ ทำเอาฝั่งเจ้าบ้านหัวร้อนโวยวายกันใหญ่หลังจบการแข่งขัน

คล็อปป์ อ้างอิงถึงจังหวะที่นักเตะฟอเรสต์โดนบอลอัดหน้าในครึ่งแรก และมีการหยุดเกมซึ่งลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายครองบอลอยู่ในตอนนั้น แต่ฟอเรสต์ได้ประโยชน์จากการเริ่มเกมใหม่: “ครึ่งแรกมันเกิดขึ้นแบบเดียวกันเป๊ะเลยไม่ใช่เหรอ? มันเหมือนกันเลย แต่แค่คนละฝั่ง ใช่ไหม?”

“คุณควรจะพูดอะไรกับมันล่ะ? ผมคาดหวังว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น เพราะมันเกิดขึ้นในครึ่งแรกเหมือนกัน หากว่าครึ่งแรกมันไม่มีจังหวะแบบนั้นเกิดขึ้น ผมก็คงถามคำถามนี้เหมือนกัน”

“แต่ตอนนี้ผมขอทึกทักว่ากฎมันเป็นแบบนั้น ผมไม่รู้แน่นอน 100% หรอกนะ เพราะว่ามันเกิดขึ้น 2 ครั้ง และทั้ง 2 ครั้งก็ได้รับการเป่าแบบเดียวกันเลย”

“ดังนั้นผมมองไม่เห็นถึงเหตุผลในการนั่งถกกัน เพราะว่ามันก็เป็นแบบนั้น แล้วผมก็ไม่รู้ว่ามีการผ่านบอลกี่ครั้งก่อนจะไปถึงตำแหน่งนั้นแล้วทำประตู”

“แต่แน่นอนผมก็เข้าใจความเดือดของฝั่งน็อตติ้งแฮม 100% ละนะ พวกเขาสู้เพื่อทุกอย่างและผมก็เข้าใจเรื่องนั้น แต่ผมคิดว่ากับสถานการณ์นี้ที่มันเกิดขึ้น 2 ครั้งเหมือนกัน ผมคงจะบอกว่ามันก็เป็นเรื่องที่สอดคล้องกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: