‘มาดูเอเก้’ เผยดูคลิป ‘ปธ.เป้+บังโม’ ปรับปรุงจบสกอร์

โนนี่ มาดูเอเก้ เผยว่าเขาศึกษาคลิปวิดิโอการเล่นของ คิลิยัน เอ็มยาปเป้ และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ เพื่อนำมาปรับหรุงการเล่นของเขาโดยเฉพาะในเรื่องของการจบสกอร์

ตัวรุกทีมชาติอังกฤษชุด U-21 ทำไป 2 ประตูในเกมที่ทัพ “สิงโตน้อย” ถล่มยับ เซอร์เบีย ไป 9-1 ในณะที่เขายังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ต้นสังกัดของเขาได้ในเวลานี้

เจมส์ รายเดอร์ นักวิเคราะห์ของเอฟเอ ได้ทำงานร่วมกันกับ มาดููเอเก้ อย่างใกล้ชิดเพื่อช่วยให้เขาทำผลงานในพื้นที่สุดท้ายได้ดีมากยิ่งขึ้น

“เรื่องหนึ่งที่ผมต้องการเพิ่มเข้ามาในการเล่นของผมคือการทำประตูแบบง่ายๆอย่างการแทปอิน นั่นเป็นเรื่องที่ผมพยายามจะปรับปรุง” มาดูเอเก้ กล่าว

“ผมทำงานอย่างหนักมากในช่วงที่ผ่านมา ผมรู้ว่าผมมีความเร็ว ดังนั้นในบางครั้งในช่วงเวลาสุดท้ายผมต้องใจเย็นลง สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยยิงบอลออกไป”

“นักวิเคราะห์ของเราได้ตัดคลิปของ เอ็มบัปเป้ และ ซาล่าห์ ซึ่งผมได้ดูพวกเขาอยู่บ่อยๆในเรื่องของการผ่านบอลเข้ากรอบเขตโทษของพวกเขา, หรือในยามที่มีเพื่อนร่วมทีมอยู่ในกรอบเขตโทษ พวกเขามักจะคอยอ่านเกมอยู่เสมอ”

มาดูเอเก้ ยังเผยต่อว่า แอชลี่ย์ โคล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุด U-21 นั้นได้เข้ามาช่วยติวเข้มการเล่นของเขา

เขาเสริม “แอช เข้ามาติวเข้มผมตัวต่อตัวเพื่อให้ผลงานของผมดีขึ้น ผมทำได้ดีมากๆในการดวลตัวต่อตัว ผมอาจจะทำประตูและแอสซิสต์ได้มากขึ้น เขาเข้ามาช่วยผมในเรื่องนี้”

“ผมจบสกอร์ได้สวยๆในเกมกับ เซอร์เบีย ลูกหนึ่งเป็นประตูในแบบที่ผมำได้บ่อยๆ และอีกลูหนึ่งเป็นการแทปอิน ซึ่งผมยินดีกับมันมากๆ”

“ผมชอบที่จะมาที่นี่และแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ทีมนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่ผ่านมา”

“ผมได้รับความเชื่อใจในความสามารถของผมและผมมั่นใจว่าหลายๆเรื่องจะคลิ๊กกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมจะทำมันได้สำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: