มาชั่วคราว! ‘คัลซอน่า’ ย้ำไม่คิดอนาคตกับนาโปลี

ฟรานเชสโก้ คัลซอน่า ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ นาโปลี ย้ำว่าเขายังไม่คิดถึงอนาคตของเขากับสโมสรโดยเขาควบบทบาทผู้จัดการทีมชาติ สโลวาเกีย ด้วยอยู่ในขณะนี้

คัลซอน่า เป็นกุนซือรายที่สามในฤดูกาลนี้ในถิ่น สตาดิโอ้ อาร์มานโด้ มาราดอนน่า ภายหลังพวกเขาปลด รูดี้ การ์เซีย และ วอลเตอร์ มาซซารี่ ออกจากตำแหน่ง

กุนซือชาวอิตาลีมีสัญญาคุมยอดทีมแห่งเนเปิ้ลส์ถึงแค่ในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยในช่วงพักเบรคทีมชาติเช่นนี้ เขาก็กลับมาทำงานหลักของเขากับทีมชาติ สโลวาเกีย

“สถานการณ์แบบนี้นั้นอาจเกิดขึ้นได้ การรับงานกับทั้งสองทีมนั้นมันจะไปกันได้ก็ต่อเมื่อโปรแกรมแข่งของทีมชาตินั้นยังไม่ได้ถูกกำหนด” คัลซอน่า กล่าวกับ

Sport Mediaset

สโลวาเกีย พ่ายในเกมกระชับมิตรกับ ออสเตรีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่พวกเขาผ่านเข้ารอบยูโร 2024 ในอยู่ในกลุ่มเดียวกับ เบลเยียม, โรมาเนีย และอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่ได้ผลตัดสินในรอบเพลย์ออฟ

ในระหว่างที่เขากลับมาที่ สโลวาเกีย เขาได้ทิ้งทีมงานบางส่วนไว้เพื่อทำงานที่ นาโปลี โดยส่งภาพการฝึกซ้อมด้วยโดรนกลับมายังเขา ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้และ คัลโซน่า ก็ตระหนักดีถึงเรื่องนั้น

“ผมไม่ได้คิดว่า นาโปลี จะแต่งตั้งผมอย่างเป็นทางการหรอกนะ เพราะข้อตกลงกับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส นั้นมีเพียงสองสามเดือนนี้เท่านั้น”

“ผมมีสัญญากับ สหพันธ์สโลวาเกีย ซึ่งผมขอขอบคุณที่อนุญาตให้ผมเป็นโค้ชทีมในฝันของผม เราจะเดินหน้าต่อไปแล้วมารอดูกันอีกที ผมแค่หวังว่าจะสามารถจบฤดูกาลในอันดับที่แข็งแกร่งกับนาโปลี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: