มันจบแล้วครับนาย!แฟนพี่เสือเปย์ 150 ปอนด์ซื้อเสื้อ ‘KANE 9’

คึกคักกันใหญ่สำหรับแฟนบอลบาเยิร์น มิวนิค โดยหลายคนถือโอกาสรอข่าวทางการ เข้าซื้อเสื้อฤดูกาลใหม่ พร้อมสกรีนเบอร์และชื่อของ แฮร์รี่ เคน ก่อนการย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในดีลมูลค่ารวม 100 ล้านปอนด์

แฟนบอลจำนวนมาก ต่อคิวกันอย่างตื่นเต้นที่ช้อปสโมสรในอัลลิอานซ์ อารีน่า พร้อมระบุว่าการเซ็นสัญญากองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ ถือเป็นหนึ่งในดีลที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เจ้าหน้าที่ของสโมสรเผยกับแหล่งข่าวว่า แม้ดีลจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขาสามารถขายเสื้อเหย้าและเยือน ที่สกรีนเบอร์และชื่อของ เคน ไปได้แล้วเกิน 100 ตัว

เอเลีย โบเดน วัย 16 ปี ซึ่งซื้อเสื้อเยือนบาเยิร์นที่มีชื่อของ เคน สกรีนด้านหลัง กล่าวว่า:

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันสุด ๆ ที่ เคน กำลังจะย้ายมาอยู่กับสโมสที่ยิ่งใหญ่ของเรา ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงกระจายและทำให้เรายิ่งใหญ่ไปกว่าเดิม

“ผมเข้ามาที่ช้อปสโมสรทันทีที่ทำได้ เพราะผมอยากจะเป็นหนึ่งในแฟนบอลคนแรก ๆ ที่มีเสื้อพร้อมชื่อของ เคน มันสุดยอดมากเลยนะ และผมรอดูเขาลงสนามไม่ไหวแล้ว”

โนอาห์ ซีเบลล์ เด็กน้อยวัย 7 ขวบ มาที่ช้อปสโมสรพร้อมกับ เซบาสเตียน ผู้เป็นพ่อ โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมรักบาเยิร์นและผมให้คุณพ่อพาผมมาที่นี่ แฮร์รี่ เคน คือนักเตะที่สุดยอด ผมเข้าชมเกมเหย้าทุกนัด และผมรู้ว่าเขาจะทำประตูแบบถล่มทลาย”

เซบาสเตียน ผู้เป็นพ่อ เสริมว่า: “โนอาห์ นี่นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะว่าเขาตื่นเต้นกับการเซ็นสัญญามาก ๆ เขาให้ผมพามาที่ช้อปสโมสร และผมต้องลางานช่วงบ่ายเลยเนี่ย

“แฟนบอลบาเยิร์นทุกคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไร ต่างตั้งหน้ารอให้กัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายมาเล่นในทีมของเรา”

สำหรับราคาเสื้อ พร้อมเบอร์ 9 และชื่อของ เคน วางจำหน่ายอยู่ที่ตัวละ 150 ปอนด์ หรือประมาณ 6,700 บาท

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: