มักซิแม็งรับคุย ‘ตูราม’ เรื่องซบสาลิกา-ยันตามเชียร์ในบอลโลก

อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง ยอมรับว่าได้พูดคุยกับ มาร์คุส ตูราม เรื่องการย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมยืนยันว่าตามเชียร์เพื่อนคนนี้ในฟุตบอลโลก แม้เขาไม่ได้โอกาสติดทีมไปร่วมศึกนี้ด้วย

ตูราม ทำไปแล้ว 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จาก 17 ที่ลงสนามให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซีซั่นนี้ แต่อนาคตของเขาก็ยังไร้ความชัดเจน เมื่อสัญญากับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาล

“สาลิกาดง” คือหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวว่าอยากได้ ตูราม มาร่วมทัพ ซึ่ง แซงต์-มักซิแมง ที่มีความสนิทสนมกับกองหน้าวัย 25 ก็ยอมรับว่าได้คุยกับแข้งรายนี้เรื่องการย้ายทีม

เมื่อ แซงต์-มักซิแมง ถูกถามว่า ได้คุยกับ ตูราม เรื่อง นิวคาสเซิ่ล บ้างหรือไม่ เขาตอบว่า “ใช่ ผมจะพูดตามตรง ผมได้คุยกับเขาไปแล้ว”

“สำหรับผม เขาคือยอดนักเตะ เรารู้จักกันมานาน ผมเล่นฟุตบอลกับเขามาตั้งแต่ยังเด็กมากๆ ผมรู้จักครอบครัวของเขาทุกคน เขามีพ่อแม่ที่ยอดเยี่ยม และตัวเขาเองก็เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อด้วย”

นอกจากนี้ แซงต์-มักซิแมง ยังยืนยันว่าเอาใจช่วย ตูราม ในฟุตบอลโลก แม้ว่าเขาไม่ได้ร่วมทัพไปด้วยก็ตาม

“เมื่อผมเห็นเขายิง 9-10 ลูกบนบุนเดสลีก้า แล้วถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศส และเขาก็มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์โลก ตอนผมได้เห็นมัน ผมได้แค่ร้อง ‘ว้าว’ เพราะผมอยากให้ประเทศของตัวเองชนะ” เขากล่าวเสริม

“ผมไม่ได้รู้สึกเศร้า (ที่ไม่ได้ไปฟุตบอลโลก) เพราะผมแฮปปี้กับพวกเขารวมถึงตัวเขา (ตูราม) ด้วย”

“ผมพลาดฟุตบอลโลกครั้งแรก และนี่ก็เป็นครั้งที่ 2 แต่ผมไม่ได้รู้สึกแย่หรืออารมณ์เสีย ผมแค่ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าด้วยคุณภาพที่มี สักวันหนึ่งผมจะได้รับโอกาสนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: