มองผิดไป! ‘อันโตนิโอ’ ขอโทษเคยหมิ่น ‘หงส์’

มิคาอิล อันโตนิโอ หอกจอมพลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับความผิดพลาด พร้อมถอนคำสบประมาท ลิเวอร์พูล และกล่าวคำขอโทษไปยังนักเตะรวมทั้งเหล่า เดอะ ค็อป ภายหลังบาดหมางกันมาตลอดซีซั่น

ช่วงต้นฤดูกาล อันโตนิโอ โดนโถมหนัก เพราะพ่ายแพ้ “หงส์แดง” ทั้งที่ไปทำนายก่อนแข่งอย่างมั่นใจว่า ทีมของเขาจะบุกชนะถึง แอนฟิลด์ แถมจบด้วยอันดับสูงกว่า

ลิเวอร์พูล กำลังรั้งจ่าฝูง ขณะที่ “ขุนค้อน” แพ้ 3 เกมติดร่วงที่ 9 ส่วน อันโตนิโอ โดนข้อความหยอกล้อต่อเนื่อง จนออกมาตอบโต้วิจารณ์พฤติกรรมแฟนบอล ทำให้เขาไม่อยากให้คู่แข่งทีมนี้ได้แชมป์

คอมเมนต์ของ อันโตนิโอ เจอกระแสโต้กลับในทางลบเข้าไปอีก และล่าสุดวันพฤหัสที่ผ่านมา เจ้าตัวไปออกรายการเดิม ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง

“ช่วงต้นฤดูกาล ผมแสดงทัศนะอันหลุดโลกบางอย่างไว้ ผมบอกว่าปีนี้ เวสต์แฮม อาจจบด้วยอันดับสูงกว่า ลิเวอร์พูล” แข้งจาไมก้าวัย 33 ปีเริ่มกล่าว

“ผมจะไม่โกหก นั่นคือสิ่งที่ผมพูดออกมาจากใจ เพราะตอนนั้น ลิเวอร์พูล ยังไม่ประสานงานกันได้อย่างไหลลื่น และผมเชื่อว่า เวสต์แฮม จะไปถึงอันดับ 6-7”

“อีกเรื่องนึงคือมันมีสถิติของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ราว 7 หรือ 8 ปีทีมเขาจะดร็อปลง เหตุผลมันก็ทำนองนี้”

“แน่นอนว่าตอนนั้นผมเห็นภาพที่ไม่เป็นจริง ดังนั้นผมจำเป็นต้องขอถอนคำพูด และกล่าวขอโทษออกสาธารณะต่อเหล่าแฟนบอล รวมทั้งนักเตะ ลิเวอร์พูล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: