‘ฟิลลิปส์’ ให้นิ้วกลาง ‘แฟนค้อน’ ตามด่าไร้ประโยชน์

ปรากฎคลิปวีดีโอ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์สไตล์ช้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชูนิ้วกลางตอบโต้แฟนบอลผู้วิจารณ์ว่าเขาไร้ประโยชน์ ขณะขึ้นรถบัสกลับสโมสร ภายหลังเป็นผู้ทำเสียจุดโทษเกมพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-3

เกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟิลลิปส์ ถูกเปลี่ยนลงช่วงกลางครึ่งหลัง แล้วโดน แอนโธนี่ กอร์ดอน เพรสซิ่งแย่งบอลจนเสียจุดโทษ เป็นจุดเริ่มต้นให้ “สาลิกา” รัวสามเม็ดแซงชนะภายใน 13 นาที

นับเป็นการลงเล่นให้ “ขุนค้อน” นัดที่ 9 ภายหลังย้ายยืมตัวไม่มีซื้อขาดจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และฟอร์มของ ฟิลลิปส์ ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจ จนแฟนบอลบางส่วน รวมตัวแสดงออกหลังเกมที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

นอกจากรุมขับไล่แล้ว ยังมีเสียงตะโกนใส่ระหว่าง ฟิลลิปส์ กำลังเดินขึ้นรถบัสกลับ ลอนดอน ว่า “ไร้ประโยชน์” ซึ่งนั่นทำให้แข้งอังกฤษวัย 28 ปี หันมาสบตาพร้อมชูนิ้วกลางตอบโต้

“โอเค คาลวิน ฟิลลิปส์ สามารถไสหัวกลับไปอยู่ ซิตี้ ได้เลย” แฟนบอลผู้นำคลิปมาเผยแพร่ เขียนแคปชั่น

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ ในฐานะผู้จัดการ ให้สัมภาษณ์หลังแข่ง ปฏิเสธวิจารณ์ลูกทีม “ความจริงคือตอนเรานำอยู่ 3-1 นิวคาสเซิล คือทีมที่ดีกว่า และมีโอกาสจะแจ้งถึง 2 ครั้ง”

“ดังนั้นผมคิดไว้ว่า การส่งผู้เล่นมิดฟิลด์ลงไปเพิ่ม จะช่วยเหลือการครองเกมแดนกลาง และเพิ่มความมั่นคงให้กับเรา แต่แน่นอนว่าสุดท้ายมันไม่ได้ผล”

“ยังไงก็ตาม ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคน เพราะการทำแบบนั้นคือสิ่งที่ผิด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: