ฟาวล์ได้ไง? ‘โค้ชโอซาซูน่า’ โวยเปาเข้าข้าง ‘ตราหมี’

ยาโกบา อาร์ราซาเต้ กุนซือ โอซาซูน่า วิจารณ์ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่อย่างลำเอียง และเป่าผิดพลาดจังหวะริบประตูซึ่งพวกเขายิงตีเสมอได้ ในเกมพ่าย แอตเลติโก้ มาดริด คาบ้าน 2-0

จังหวะปัญหาเกิดขึ้นนาที 75 ขณะ โอซาซูน่า กำลังโหมหนักเพื่อประตูตีเสมอ แล้ว ดาบิด การ์เซีย กองหลังเติมมาโขกเตะมุมตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ฆวน มาร์ติเนซ มูนูเอร่า เปาในสนามไม่ให้ประตูโดยห้อง VAR ยืนยันเพราะมองว่า ไอมาร์ โอรอซ เบอร์ 10 ของ โอซาซูน่า ทำฟาวล์ใส่ อักเซล วิตเซล

ฝั่งเจ้าบ้านประท้วงหนักแต่ไม่เป็นผล แถมตัว อาร์ราซาเต้ โวยหนักจนโดนไล่ออก แล้วหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาโดน “ตราหมี” ยิงลูกสองฝังคาบ้าน

“สำหรับผมไม่มีอะไรต้องพูดมากเลย เราควรได้ประตูอย่างชัดเจน เพราะ โอรอซ โดนผลักก่อน” เฮดโค้ชชาวสเปน เผยหลังจบเกม

“ผู้ตัดสินปฏิบัติอย่างสองมาตรฐานมาตั้งแต่นาทีแรก แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่ ครึ่งหลังเราเล่นดีมากและสมควรได้ผลการแข่งขันที่ต่างออกไป”

“ตอนนี้ผมต้องอดคุมทีม 2 เกมจากการยืนล้วงกระเป๋าและบอกผู้ตัดสินว่ามันไม่ฟาวล์ หากผมพูดมากกว่านั้นคงจะโดน 4 เกม”

“นั่นคือสิ่งที่ ลาลีก้า ต้องการ พวกเขาพรากเอาเสรีภาพในการแสดงออกของเราไปแล้ว”

“นัดเจอ บาร์เซโลน่า พวกเขาไม่เป่าฟาวล์ในจังหวะเราโดน คุนเด้ โหม่งทำประตู ส่วนในวันนี้จากภาพช้า คุณเห็นเลยว่า โอรอซ โดน กิเมเนซ ผลักทำให้ทรงตัวไม่อยู่ และผู้ตัดสินเป่าฟาวล์หลังจากบอลเข้าไปแล้ว”

ทางฝั่ง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ ถูกถามถึงจังหวะกังขาเช่นกัน ซึ่ง “เอล โชโล่” มีมุมมองที่ต่างออกไป

“ผมไม่เห็นเหตุการณ์ในสนาม แต่พวกเขาบอกผมว่า วิตเซล โดนปะทะ จากภาพช้าคุณสามารถเห็นเลยว่าเบอร์ 17 ของ โอซาซูน่า ใช้มือใส่ วิตเซล ก่อน และนับจากจุดนั้นผู้ตัดสินมองว่าเป็นการฟาวล์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: