ฟอร์มไม่หา หาแต่เรื่อง!ฉาว ‘ผี’ ตัด OT จนท.สนาม รายได้ลดกว่าครึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นพาดหัวข่าวใหญ่ของเดลี่ เมล โดยมีรายงานว่าพวกเขาทำการหั่นเงินค่าล่วงเวลาของเจ้าหน้าที่สนาม ก่อให้เกิดข้อกล่าวหาว่า “รีดเลือดจากปู”

Mail Sport เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสร จะทำการลดชั่วโมงการทำงานพิเศษลงอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำงานในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมทั้งศูนย์ฝึกซ้อมของยูไนเต็ด ซึ่งคนวงในอ้างว่าสิ่งดังกล่าว จะลดเงินค่าจ้างของเหล่าสตาฟฟ์ที่ได้รับน้อยที่สุดลงกว่าครึ่ง

ยูไนเต็ด ที่เพิ่งประกาศรายรับต่อปีเป็นประวัติการณ์ที่ 648.4 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่าพวกเขากำลังปรับปรุงรูปแบบกะงานที่ล้าสมัยเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น และทำให้ตรงกับความต้องการด้านฟุตบอล เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานจะมีเวลาหยุดพักผ่อนเพียงพอ ขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงสุดเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ โดยมีจำนวนมากในนั้นรับใช้สโมสรมาเกินกว่า 10 ปี ถูกส่งสัญญาฉบับใหม่ให้พวกเขาเซ็น

พวกเขาอ้างว่าได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะตกงานหากไม่ทำเช่นนั้น โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบส่วนใหญ่ มีรายได้อยู่ระหว่าง 20,000 ถึง 30,000 ปอนด์ต่อปี ซึ่งสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 15,000 ปอนด์กับเวลาโอทีที่ปฏิบัติ

การเคลื่อนไหวดังกล่าว ได้รับการดูแลโดย แอนนี่ เฮล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของยูไนเต็ด ซึ่งติดตาม คอลเล็ตต์ โรช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ จากสนามบินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังจากการขึ้นเงินเดือน 7% เกิดขึ้นหลังจากการปรึกษาหารืออย่างดี

นอกจากนี้พวกเขายังมีเงินโบนัส ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นเวลา 2 ปี และกล่าวว่าพวกเขาได้รับผลตอบรับเชิงบวก

อย่างไรก็ตาม พนักงานบางคนมีความเห็นที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง โดยระบุว่า “เป็นเรื่องที่น่าอัปยศอย่างยิ่ง” วงในคนหนึ่งกล่าว “เรากำลังพูดถึงผู้คนที่รักแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นโครงสร้างของสโมสรที่อยู่ที่นั่นมานานหลายปี พวกเขาทำงานหนักอย่างเหลือเชื่อ เพราะถึงแม้ใครจะอยู่ระดับสูงสุด แต่สโมสรก็คือสโมสรของพวกเขา เกือบทุกคนต้องอาศัยการทำงานล่วงเวลาเพราะนี่ไม่ใช่งานที่มีรายได้ดี

“การทำเช่นนี้ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตค่าครองชีพ ไม่ใช่แค่ไร้ความปราณี แต่ยังเป็นการกระทำที่เลินเล่ออีกด้วย พวกเขาฉกเงินจากผู้ที่ต้องการมันมากที่สุด โดยหั่นเงินเดือนของพนักงานที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุดลงครึ่งหนึ่ง

“นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างของการกระทำจากผู้มีอำนาจ เงินที่พวกเขาจะประหยัดได้เปรียบเหมือนแค่ถั่วในโครงการใหญ่ เมื่อคุณดูสิ่งที่นักเตะได้รับและจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่ายไปกับความล้มเหลว มันน่าขยะแขยงจริง ๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: