ฟอร์มเข้าตา! เซาธ์เกตจ่อเรียก ‘แบรนธ์เวต’ ติดธงหนแรก

ฟอร์มเข้าตา! เซาธ์เกตจ่อเรียก ‘แบรนธ์เวต’ ติดธงหนแรก

เดลี่ เมล

สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังเอฟเวอร์ตัน เตรียมถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ท่ามกลางวิกฤตแนวรับพาเหรดกันเจ็บ

แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” สำหรับเกมกระชับมิตรที่จะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม ในวันพฤหัสบดีหน้า แต่เจออุปสรรคเมื่อกองหลังหลายคนมีปัญหาเรื่องความฟิต

ลุค ชอว์, มาร์ค เกฮี, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ รีซ เจมส์ ยังไม่พร้อมลงสนามเนื่องจากเจ็บ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คีแรน ทริปเปียร์ ก็ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตอยู่

เซาธ์เกต เข้าชมฟอร์มของ แบรนธ์เวต อย่างน้อยสองครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นที่เข้าใจกันว่าเฮดโค้ชวัย 53 ปีประทับใจไม่น้อย

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกมองว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติในอนาคต แต่ก็ยังต้องรอดูว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้จะมีชื่อติดทีมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

อันที่จริง จอห์น สโตนส์, ลูอิส ดังค์, ลีวาย โคลวิลล์, เอซรี่ คอนซ่า และ เบน ชิลเวลล์ ซึ่งพลาดการแข่งขันก่อนหน้าของ อังกฤษ ล้วนพร้อมเป็นตัวเลือกทั้งหมด

ขณะเดียวกันการกลับมาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอีกครั้งของ โจ โกเมซ ทำให้ เซาธ์เกต มีตัวเลือกแนวรับเพิ่มขึ้นเช่นกันท่ามกลางวิกฤตดังกล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: