ฟอร์มกำลังมา! ริโอฟุ้ง ‘ผี’ สร้างปัญหาให้ ‘ปืน’ ได้แน่นอน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะสร้างปัญหาให้ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์หน้า หลังเพิ่งทำผลงานได้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนนี้

“ปีศาจแดง” เปิดบ้านชนะ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อคืนนี้

ยูไนเต็ด จะเล่นเกมตกค้างกับ คริสตัล พาเลซ ช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนบุกไปเยือน เอมิเรต สเตเดียม สุดสัปดาห์หน้า ในฐานะทีมเดียวที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ในฤดูกาลนี้

เฟอร์ดินานด์ เชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะสร้างปัญหาให้ “ปืนใหญ่” ได้ในสัปดาห์หน้า

“ผมแค่คิดว่าการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสร้างปัญหาให้ อาร์เซน่อล ได้” เขากล่าวผ่าน

Vibe with Five

“วันนี้เราสร้างปัญหาให้ ซิตี้ ได้ด้วย ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายครองบอลเสียส่วนใหญ่ แต่ในจังหวะสวนกลับ ยูไนเต็ด ก็อันตรายมากๆ”

“แม้แต่ในยุคของ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) เราก็สวนกลับได้ดี แต่ตอนนี้เราทำได้ดียิ่งกว่าเดิม เพราะเรามีการจัดระเบียบที่ดีและเจาะทะลุได้ยากขึ้น ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ ยิงตรงกรอบได้ครั้งเดียวเท่านั้นก่อนได้ประตู แม้พวกเขาจะครองบอลได้ขนาดนั้น”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเปราะบางในช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา การตามหลัง ซิตี้ 1-0 หากเป็นซีซั่นก่อนๆคุณคงรู้สึกว่าพวกเขาถอดใจไปแล้ว แต่วันนี้พวกเขาไม่ตระหนก, ยังคงเข้มแข็งและคัมแบ็คได้เยี่ยมมาก”

“ผมจะสุขุมมากๆและบอกคุณว่า ‘รู้อะไรป่ะ? พวกเรากำลังมา และการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกก็ดูเป็นไปได้มากขึ้นกว่าเดิม’ มารอดูกันว่าเราจะอยู่ตรงไหนในไม่กี่สัปดาห์หรือไม่กี่เดือนข้างหน้า และบางทีเราอาจจะได้กลับมาพูดถึงเรื่องการคว้าแชมป์อีกครั้ง”

อาร์เซน่อล ยังต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เสียก่อน ในเกมลอนดอนดาร์บี้ที่จะเตะกันคืนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: