พุ่งล้มชัด ๆ! แฟร้งค์เดือด ‘ไค’ ควรโดนไล่ออก

พุ่งล้มชัด ๆ! แฟร้งค์เดือด ‘ไค’ ควรโดนไล่ออก

โธมัส แฟร้งค์ เทรนเนอร์ของ เบรนท์ฟอร์ด ไม่พอใจที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไม่โดนไล่ออกจนสุดท้ายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ อาร์เซนอล เฉือนเอาชนะ 2-1

เกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกัน แต่แล้ว ฮาแวร์ตซ์ รับบทฮีโร่โหม่งนาทีที่ 86 พาทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้า 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม แฟร้งค์ รู้สึกว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงครึ่งหลัง จากจังหวะที่ดวลกับ นาธาน คอลลินส์ ก่อนพุ่งล้มเรียกจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับเฉย

“ผมภูมิใจกับทีมและนักเตะมาก เรามาเยือน อาร์เซนอล ที่ยิงได้ 100 ประตูซึ่งผมไม่รู้ว่าในกี่เกมนะ แต่เราจำกัดพวกเขาไม่ให้เล่นได้ง่าย เกือบจะเป็นเกมรับในระดับมาสเตอร์คลาสเลย” แฟร้งค์ กล่าว

“เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก น่าประทับใจยิ่งกว่าหากคุณคำนึงถึงฟอร์มของอาร์เซนอล, ฟอร์มของเรา, สถานการณ์การบาดเจ็บของเรา”

“จริง ๆ แล้วผมไม่คิดว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรจะอยู่ในสนามต่อ เขาพุ่งล้มอย่างชัดเจน บางทีมันอาจจะยากสำหรับผู้ตัดสิน แต่ไลน์แมนก็น่าจะเห็นจังหวะนั้นนะ”

จากนั้น แฟร้งค์ เพิ่มเติมในภายหลังว่า “นักเตะของผมโกรธมาก ๆ เพราะพวกเขารู้สึกว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรโดนไล่ออก คุณเห็นได้จากมุมต่าง ๆ อย่างชัดเจน เขาพุ่งล้มชัด ๆ และจังหวะนั้นก็ต้องเป็นใบเหลืองที่สอง แล้วเราก็จะมีสถานการณ์แบบ 11 ต่อ 10”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: