พี่เสือหันเจรจา ‘ซอมเมอร์’ เฝ้าสาหลังส่อแววนูเบิลไม่ได้กลับ

พี่เสือหันเจรจา ‘ซอมเมอร์’ เฝ้าสาหลังส่อแววนูเบิลไม่ได้กลับ

สกาย

แดนเบียร์รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค หันมามองถึงการเซ็นสัญญา ยานน์ ซอมเมอร์ นายด่านของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปเฝ้าเสาหลังการเรียกตัว อเล็กซานเดอร์ นูเบิล กลับจาก โมนาโก ทำท่าจะไม่เกิดขึ้น

ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียจำเป็นต้องตามหาผู้รักษาประตูใหม่ ให้หลัง มานูเอล นอยเออร์ ขาหักจากทริปสกีต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

ตอนนี้ บาเยิร์น เดินหน้าติดต่อหาตัวแทนของ ซอมเมอร์ แล้วและการเจรจากำลังดำเนินอยู่ โดยที่พวกเขาคิดว่ามีโอกาสจะได้เห็นผู้รักษาประตูวัย 34 ปีมาเฝ้าเสาในซีซั่นนี้

การตัดสินใจหันไปหา ซอมเมอร์ ก็เพราะเวลานี้มีแววมากยิ่งขึ้นว่า นูเบิล จะไม่ถูกเรียกกลับจากการยืมตัวมาทำหน้าที่ในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า

โมนาโก ต้องการเงินเป็นเลข 7 หลักเพื่อการปล่อย นูเบิล กลับต้นสังกัดก่อนหมดสัญญายืมตัวและ บาเยิร์น ไม่อยากจ่ายตามที่เรียกร้อง

นอกเหนือจากนั้นนายด่านวัย 26 ปียังต้องการความแน่นอนในตำแหน่งของเขา เมื่อถึงตอนที่ นอยเออร์ หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา

รายงานระบุว่า นูเบิล ยังไม่อยากกลับมาหาก โทนี่ ทาปาโลวิช โค้ชผู้รักษาประตูยังคงอยู่ในทีม ทำให้โอกาสที่จะเขาจะกลับมานั้นแทบไม่มี

ตอนนี้ ซอมเมอร์ จึงกลายมาเป็นตัวเลือกหลักสำหรับการดึงมาทดแทน นอยเออร์ โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาก็เกือบย้ายออกจาก “สิงห์หนุ่ม” แล้วหลังตกเป็นข่าวหนาหูกับ นีซ

แรงดึงดูดในการไปเฝ้าเสากับ บาเยิร์น ที่มีโอกาสคว้าแชมป์ติดมือด้วยนั้น อาจมากพอที่จะโน้มน้าวให้ ซอมเมอร์ ย้ายทีมในเดือนมกราคม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: