‘พี่ต้า’ เผย ‘ปาร์เตย์’ ยังไม่คัมแบ็คหลังอาการกำเริบอีก

‘พี่ต้า’ เผย ‘ปาร์เตย์’ ยังไม่คัมแบ็คหลังอาการกำเริบอีก

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ ต้องเลื่อนกำหนดคัมแบ็คออกไปอีกหลังพบกับอาการเจ็บกำเริบเล็กน้อยระหว่างฟื้นตัวกลับมาจากปัญหาเจ็บต้นขาที่ทำให้เขาพักยาว

การฟื้นตัวของดาวเตะวัย 30 ปีทำท่าเป็นไปด้วยดีหลังมีภาพเขาลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนบอกว่าเขาไม่พร้อมสำหรับเกมเจอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันอังคารและก็จะอดลงสนามอีกครั้งโดยไม่ชัดว่า ปาร์เตย์ จะกลับมาพร้อมตอนไหน

“โชคร้ายที่ โธมัส พบกับอาการเจ็บกำเริบเล็กน้อยเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีม” อาร์เตต้า กล่าวก่อนเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์

“เราจะรอดูว่าจะเป็นเวลากี่วันหรือกี่สัปดาห์ แต่เขามีอาการเจ็บเล็กน้อย”

“ผมไม่ใช่แพทย์แต่เขารู้สึกถึงอาการบางอย่างอีกครั้งในบริเวณใกล้เคียงจุดเดิม และเขาก็ลงซ้อมไม่ได้ในช่วงหลายวันหลัง”

“ก็น่ากังวลมากนะ เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเราและเขาสร้างโมเมนตั้มได้ในช่วงต้นฤดูกาล จากนั้นเราก็อดใช้งานเขาไประยะนึง”

“และตอนนี้เราก็ไร้เขาลงสนามมาเป็นเวลานานแล้ว เขามอบบางสิ่งที่แตกต่างจากที่นักเตะคนอื่นในทีมมี และการขาดเขาไปก็เสียหายจริงๆ”

เมื่อถามว่าอาการเจ็บของ ปาร์เตย์ เป็นเรื่องโชคร้ายหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “ก็มีอาการเจ็บแตกต่างกันไปนะ แต่ใช่ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องโชคร้าย”

“หลายอย่างก็เป็นเรื่องยากมากที่จะควบคุมเช่นกัน และแน่นอน นักเตะมีประวัติเกี่ยวกับบางปัญหามาก่อน แต่เราพยายามปกป้องเขาและทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อเลี่ยงให้อาการกำเริบอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตามพวกเขาพอมีข่าวดีว่า กาเบรียล เชซุส ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์หลังเกือบพลาดเกมกลางสัปดาห์เพราะพบอาการเจ็บที่หัวเข่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: