‘พี่ต้า’ ชม “แรมส์เดล” สุดกล้าหาญแม้ผิดพลาด

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวชื่นชม อารอน แรมส์เดล สำหรับบุคลิกและความกล้าหาญ หลังนายด่านรายนี้ ทำผิดพลาดในเกมที่เฉือนชนะเบรนต์ฟอร์ด 2-1

ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาตัวจริงในพรีเมียร์ ลีก หลังจาก ดาบิด ราย่า มือ 1 ในฤดูกาลนี้ ไม่สามารถเผชิญหน้ากับสังกัดแม่ของเขาได้

อย่างไรก็ตาม แรมส์เดล โชว์ความผิดพลาดในช่วงท้ายครึ่งแรกด้วยการออกบอลช้า ทำให้ ยอน วิสซ่า แข้งเบรนต์ฟอร์ด วิ่งมาสไลด์บล็อคลูกเตะของเขาเข้าประตูไป

แรมส์เดล ยังเคราะห์ดีได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เป็นฮีโร่ในช่วงท้ายเกม โขกลูกครอสของ เบน ไวท์ ตุงตาข่าย ทำให้ “ปืนใหญ่” เก็บ 3 แต้มสุดสำคัญ แซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

“ผมมีความสุขจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาได้ทำในสิ่งที่เขาเป็น เขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกยิ่งใหญ่และมีความกล้าหาญ เขามีความมุ่งมั่นมาก ๆ” พี่ต้า พูดถึง แรมส์เดล

“ความผิดพลาดมันคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันเป็นเรื่องวิธีการที่คุณต้องตอบสนอง โดยเฉพาะสำหรับผู้รักษาประตู ซึ่งน่าจะเป็นตำแหน่งที่ยากที่สุด”

“เขาทำแบบนั้นด้วยแนวทางที่น่าทึ่ง ผมไม่ประหลาดใจเลยเพราะว่าทุกคนในทีมและทุกคนในสนามต่างหนุนหลังเขา เขาได้รับซึ่งความเคารพและการชื่นชม”

“พวกเราต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเขาจริง ๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: