พี่ต้าเชื่อ ‘แรมส์เดล’ ยังดีพอติดธงผู้ดีลุยยูโร

พี่ต้าเชื่อ ‘แรมส์เดล’ ยังดีพอติดธงผู้ดีลุยยูโร

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล เชื่อว่า อารอน แรมส์เดล ยังมีเครดิตในอดีตมากพอเพื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี

แรมส์เดล เสียตำแหน่งตัวจริงของ “ปืนใหญ่” ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่สโมสรเซ็นสัญญากับ ดาบิด ราย่า มาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

นายด่านวัย 25 ปี จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ เมื่อ อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจาก ราย่า หมดสิทธิ์เจอกับสโมสรแม่

มันจะเป็นการลงเฝ้าเสาครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกของ แรมส์เดล นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และก่อนหน้านี้เขาเคยพูดถึงความกังวลว่าอาจเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษก่อนทัวร์นาเมนต์สำคัญซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่า แกเร็ธ (เซาธ์เกต) คิดอย่างไร แต่ถ้าผมเอาสถานการณ์นั้นมาใส่ในมุมมองของตัวเอง ผมจะตัดสิน อารอน ไม่ใช่จากสิ่งที่เขาทำในหนึ่งวัน แต่สิ่งที่เขาทำในสองหรือสามฤดูกาลที่ผ่านมา และความคงเส้นคงวาที่เขาแสดงออกมา คุณภาพที่เขาแสดงออกมา”

อาร์เตต้า ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อดร็อป แรมส์เดล แล้วให้โอกาส ราย่า เป็นตัวจริง แม้ว่านายทวารชาวสแปนิชก่อความผิดพลาดในบางเกมก็ตาม

“เราทำทุกการตัดสินใจเพื่อพยายามเล่นให้ดีขึ้น พัฒนาทีม ก็แค่นั้นเอง นั่นคือเป้าหมายเดียว และหลังจากนั้นนักเตะคือคนที่ตัดสินใจสิ่งเหล่านี้ ถูกหรือผิด” อาร์เตต้า กล่าว

“นักเตะจะต้องเป็นตัวของตัวเอง และหนึ่งในคุณภาพที่สำคัญที่สุดของ อารอน ก็คือคาแร็กเตอร์, เอกลักษณ์, ความกระตือรือร้น และพลังงานของเขา คุณไม่สามารถควบคุมสิ่งนั้นได้ เขาเป็นคนแบบนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: