พี่ต้าหวังหนาวนี้ ‘ปืน’ ปิดดีลคว้าแข้งใหม่ฉับไว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ต้องการให้สโมสรปิดดีลคว้านักเตะใหม่ที่เป็นเป้าหมายให้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆในตลาดเดือนมกราคมนี้

ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” ปิดดีลคว้าตัว กาเบรียล เชซุส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า และ มาร์ควินญอส เข้าไปร่วมทีมได้รวดเร็ว ก่อนที่ทีมจะทำผลงานดีและนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้

เมื่อนักข่าวถามถึงการเสริมทัพในตลาดปีใหม่นี้ อาร์เตต้า กล่าวว่า “เราทราบดีถึงความสำคัญของการคว้าผู้เล่นใหม่ให้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆในตลาดซัมเมอร์ และนั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะทำให้ตลาดเดือนมกราคม”

“นั่นคืออุดมคติเลย แต่บางครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้ แน่นอนถ้าคุณถามความเห็นของผม เราอยากให้ผู้เล่นใหม่ปรับตัวกับทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนยืนยันว่าเขาต้องการคว้าผู้เล่นที่ใช่และเหมาะกับทีมของตนเท่านั้น “สิ่งที่เราจะทำไม่ได้เลยคือคว้าผู้เล่นที่ไม่เหมาะกับที่นี่ เราไม่ได้แค่ต้องการใครก็ได้ เราอยากได้ผู้เล่นที่เข้ามาทำให้ทีมดีขึ้นด้วย”

“ตอนนี้เรากำลังไปในทิศทางเดียวกันกับ เอดู และบอร์ดบริหาร ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมและความเป็นได้ต่างๆ จังหวะเวลา เรื่องแบบนี้มันขึ้นกับหลายปัจจัยที่ผมเข้าไปควบคุมมันไม่ได้ ตามทรฤษฎีแล้วมันเป็นตลาดที่ยากและซับซ้อน” เขากล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: