พี่ก็เดือดเกิ๊นน!..ปธ.เกตาเฟ่จัดหนัก ‘ชาบี้’ เพิ่งหัดคุมทีม

อังเกล ตอร์เรส ประธานสโมสร เกตาเฟ่ จัดหนักใส่ ชาบี้ เอร์นานเดซ ว่าเพิ่งหัดคุมทีมหลังบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เคยออกมาวิจารณ์การคุมทีมของ โฆเซ่ บอร์เดลาส ผู้จัดการทีมของพวกเขา

ตอร์เรส ประธานสโมสร เกตาเฟ่ ไม่ปล่อยให้กระแสฟุตบอลลีกเงียบหายไปง่ายๆในช่วงพักเบรคทีมชาติหลังเขาได้ออกมาพูดถึงสโมสร บาร์เซโลน่า และ ชาบี้ เอร์นานเดซ

ตอร์เรส ออกโรงปกป้องเสียงวิจารณ์ต่อ โฆเซ่ บอร์เดลาส ผู้จัดการทีมหลังเคยถูกกล่าวหาโดย ชาบี้ พร้อมแนะว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนควรได้ข้อสรุปของคดี “ติดสินบนเนเกรร่า”

ตอร์เรส กล่าว “พูดถึง บอร์เดลาส หลายๆคนนั้นไม่ยุติธรรมเลย มันเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดนะเมื่อใครบางคนถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม และข้อมูลที่โชว์ออกมามันก็ไม่เป็นความจริง”

ตอร์เรส พาดพิงถึง ชาบี้ หลังเขาวิจารณ์การทำทีมของ บอร์เดลาส ในเกมนัดเปิดสนามที่ทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์

“ไอคนที่เพิ่งมาคุมทีมได้สามวันกล้าดียังไงมาบอกคนอื่นว่าต้องเล่นยังไง อย่าง ชาบี้, ยกตัวอย่างนะ โชโล่ งี้, คนอื่นๆอีก” ตอร์เรส เดือดเสริม

เขายังออกมาพูดถึงคดี “ติดสินบนเนเกรร่า” ด้วยเช่นกัน “มันเป็นเรื่องที่ต้องได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นทั้งกับวงการฟุตบอลและ บาร์เซโลน่า มันต้องมีผลตามมาในท้ายที่สุด”

“เเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นทั้งใน อังกฤษ, อิตาลี่ และใน สเปน ก็เช่นเดียวกัน หากมันเกิดขึ้นจริง ต้องมีใครสักคนชดใช้กับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: