พิสูจน์ให้เห็น! ‘แม็คก้า’ ยันยิงไกลเข้าไม่มีโชคช่วย

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ แสดงความดีใจที่ได้พิสูจน์ว่าประตูจากนอกกรอบของเขา ไม่ได้เกิดจากโชคช่วยอย่างที่เพื่อนร่วมทีมสงสัย ภายหลังทำซ้ำอีกรอบในเกมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1

“หงส์แดง” นำตั้งแต่ต้นเกมแล้วโดนตีเสมอ แต่นาที 77 แม็ค อัลลิสเตอร์ ซัดนอกเขตเสียบสามเหลี่ยม ปลดล็อคให้ทีมกุมความได้เปรียบอีกรอบ ก่อนเอาชนะไปในที่สุด

ย้อนไปธันวาคมปีก่อน แม็ค อัลลิสเตอร์ เคยยิงไกลใส่ ฟูแล่ม มาแล้วในเกมเปิดรังชนะ 4-3 และหลังจบเกมนัดล่าสุดที่ แอนฟิลด์ เจ้าตัวถูกขอให้เลือกระหว่างทั้งสองประตู

“เราเพิ่งคุยกันในทีมถึงเรื่องนี้ แต่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน… ทั้งสองลูกเป็นประตูที่ดีมาก” แข้งอาร์เจนไตน์วัย 25 ปีให้คำตอบ

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการช่วยให้ทีมได้ชัยชนะ แต่ในเกมกับ ฟูแล่ม เพื่อนร่วมทีมบอกว่ามันเป็นจังหวะโชคช่วย ดังนั้นผมต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิด!”

โคดี้ กัคโป ถูก เยอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนจากม้านั่งสำรองลงมายิงประตูปิดกล่อง ซึ่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมชื่นชมเพื่อนร่วมทีม

“วันนี้ผมดีใจมากที่ กัคโป ยิงได้ เพราะเขาคือคนที่ทำงานหนักมาก, มองโลกในแง่ดี และเป็นผู้นำของกลุ่มผู้เล่นมาตลอด ผมมีความสุขกับทั้งตัวเขาและทีม”

โปรแกรมถัดไปสุดสัปดาห์ ลิเวอร์พูล เตรียมออกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริฉกาจซึ่งเพิ่งเขี่ยพวกเขาตกรอบ เอฟเอ คัพ ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 4-3

“ผมไม่รู้ว่าจะมองเป็นการแก้แค้น แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่แน่นอนว่าจะมันคือเกมสำคัญอีกนัด เพราะหากอยากเป็นแชมป์ คุณย่อมต้องการชนะในทุกเกม” แม็ค อัลลิสเตอร์ ปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: