พาเลอร์เชียร์ปืนคว้าแพ็คคู่ ‘อัมราบัท,อูนาฮี’ เติมกลาง

พาเลอร์เชียร์ปืนคว้าแพ็คคู่ ‘อัมราบัท,อูนาฮี’ เติมกลาง

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตนักเตะส่งเสียงเชียร์ อาร์เซน่อล ให้เซ็นสัญญา โซฟียาน อัมราบัท กับ อัซเซดีน อูนาฮี สองกองกลางคนสำคัญที่พา โมร็อกโก เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

โมร็อกโก โชว์ฟอร์มให้หลายคนประทับใจหลังกรุยทางมาเจอกับ ฝรั่งเศส ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะพบกับความพ่ายแพ้ 2-0 แม้จะเล่นได้ดี

ทีมของ วาลิด เรกรากี ยังมีนักเตะพรสวรรค์อยู่หลายคนอย่าง อัคราฟ ฮาคิมี่ และ ฮาคิม ซีเยค แต่ก็มีดาวดวงใหม่ที่แจ้งเกิดได้ในบอลโลกด้วยเช่นกัน

อัมราบัท และ อูนาฮี ต่างทำผลงานอย่างน่าประทับใจในแผงกลางของ โมร็อกโก แล้ว พาร์เลอร์ เองก็อยากจะคว้าตัวทั้งสองคนมาอยู่กับ อาร์เซน่อล

“อูนาฮี, เบอร์ 8 น่ะ, คลาสเขาคนละระดับเลย ผมจะดึงตัวเขาไป อาร์เซน่อล มั้ย? แน่นอน!” พาร์เลอร์ บอก

“ด้วยฟอร์มแบบนั้นและสิ่งที่ผมเห็นจากเขาในทัวร์นาเมนต์นี้, เขาไม่หวั่นเกรงกับเกมใหญ่ๆ, อาจจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประเทศของเขาเท่าที่มีมา”

“เขาดูเล่นได้สบาย, พยายามพลิกตัวและหาทางส่งบอลตัดหลังฟูลแบ็คอยู่เสมอ”

“อัมราบัท, ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน ถ้าผมเป็น อาร์เซน่อล ผมก็คงดึงตัวเขาไป มิดฟิลด์ตัวตรงกลาง, เขาเข้าสกัดได้ เป็นนักเตะที่ดีมาก”

“โมร็อกโก ทำได้ดีมาก การถ่ายบอลและการเคลื่อนที่ของพวกเขา, พวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

อัมราบัท เล่นอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ในเวลานี้และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรรวมถึง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนในรายของ อูนาฮี เล่นอยู่กับ อ็องเชร์ส ในลีกเอิงและถูกจับตามองน้อยกว่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: