พาเลซเจอข่าวร้าย ‘เกฮี’ ผ่าเข่าพัก 6-8 วีก

คริสตัล พาเลซ เจอกับข่าวร้ายหลัง มาร์ก เกฮี เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและคาดว่าจะพักเป็นเวลา 6-8 สัปดาห์

เกฮี พบกับปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าในเกมเจอ ไบรท์ตัน เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ แล้วเขาก็โดนส่งตัวไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจอาการและเข้ารับการผ่าตัด

หากการฟื้นตัวของ เกฮี ดำเนินไปตามที่พวกเขาวางแผนเอาไว้ เขาก็จะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นประมาณ 6-8 สัปดาห์

เดิมที โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ กุนซือใหม่ของ “ปราสาทเรือนแก้ว” หวังไว้ว่าจะได้เขากลับมาช่วยทีมในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้แต่ก็จะต้องผิดหวังไป

อาการบาดเจ็บของแข้งวัย 23 ปีจะส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติ อังกฤษ ด้วยเช่นกันหลังเขาจะพลาดนัดอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ในเดือนหน้า ซึ่งจะส่งผลถึงโอกาสในการทำศึกยูโรกลางปี

หากเขาฟิตก็น่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับการไปเล่นทัวร์นาเมนต์ช่วงกลางปี อาการเจ็บครั้งนี้เลยเกิดขึ้นค่อนข้างผิดเวลา

เกฮี ยังมีโอกาสคัมแบ็คกลับมาก่อนปิดซีซั่นและโชว์ฟอร์มเพื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ที่จะทำศึกยูโรนัดแรกด้วยการพบกับ เซอร์เบีย วันที่ 16 มิถุนายน

ก่อนหน้านี้ อังกฤษ ก็ต้องพบกับปัญหาอย่าง ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งพบกับอาการบาดเจ็บที่อาจทำให้เขาต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: