‘พัลเมอร์’ รับตั้งตารอกลับไปเยือน ‘เอติฮัด’ วีกนี้

โคล พัลเมอร์ ยอมรับตั้งตารอที่จะได้เดินทางกลับไปเยือนสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ เชลซี จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์และกลายเป็นสตาร์ของทีมจากผลงานยิง 12 ประตูกับทำแอสซิสต์อีก 9 ครั้ง

ก่อนการกลับสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในสุดสัปดาห์นี้ แข้งวัย 21 ปียอมรับว่าเขาหวังจะแสดงให้ทีมเก่าเห็นถึงความก้าวหน้าของเขาโดยบอกว่า “ผมไม่รู้หรอก (ว่าจะกลายเป็นอีกเกมคลาสสิกหรือไม่) แต่จะเป็นเกมที่ยากแน่นอนใช่มั้ยล่ะ”

“ใช่ ผมตั้งตารอที่จะได้กลับสู่ เอติฮัด จะเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด แต่ผมตั้งตารอโอกาสนี้และทีมก็ตั้งตารอเกมนี้นะ”

“ผมย้ายมา เชลซี เพื่อโอกาสลงสนามทุกสัปดาห์เพราะเห็นๆกันอยู่ว่าการอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อจะไม่เป็นแบบนั้น ผมมาที่นี่เพื่อโอกาสลงเล่นและขอบคุณสโมสรนะที่ทำให้เป็นอย่างนั้นในตอนนี้ ผมแค่อยากเดินหน้าต่อและยกระดับขึ้นไปอีก”

เมื่อถามว่าเกมนี้จะเป็นแรงกระตุ้นเพื่อแสดงให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เห็นว่าพลาดอะไรไปหรือไม่ พัลเมอร์ ตอบว่า “เป็นอย่างนั้นนะ ผมพยายามทำแบบนั้นอยู่ทุกนัด ดังนั้นไว้ค่อยว่ากัน”

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงเบิ้ลช่วยให้ เชลซี คัมแบ็คกลับมาคว้าชัยในการพบกับ พาเลซ และยังช่วยลดความกดดันที่ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พบด้วย

“ถือเป็นชัยชนะสำคัญเลยในเกมเจอ วิลล่า แล้วการที่เราเอาชนะ พาเลซ ได้อีกก็เป็นโมเมนตั้มที่ดี”

“มีการพูดถึงทีมนี้อยู่บ่อยๆล่ะ และคุณก็ทราบว่าแฟนฟุตบอลเป็นยังไง เชลซี เป็นสโสมรใหญ่ เราได้เห็นพวกเขาคว้าแชมป์มานานและเมื่อผลการแข่งขันไม่เป็นอย่างที่หวัง พวกเขาก็จะวิจารณ์เรา”

“แต่คุณเห็นได้จาก 2 เกมหลังว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกันในเรื่องของการพัฒนาและก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน ผู้จัดการทีมช่วยเราอยู่ทุกวัน เป็นเรื่องของการพูดคุยเล็กๆน้อยๆเพื่อบอกว่าเราต้องทำยังไง เขาหนุนหลังเราอย่างมากและให้เครดิตกับผู้จัดการทีมนะที่ทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกัน”

“เขาปฏิบัติกับผมอย่างอเมซซิ่งมาตั้งแต่วันแรก เมื่อตอนที่ผมย้ายมาใหม่ๆเขาก็โอบไหล่ผมและมอบอิสระกับความมั่นใจในการลงสนาม ใช่ ผมเอ็นจอยเลยล่ะ”

“เราพูดคุยกันและเขาก็เชื่อมั่นในตัวเรา เราเชื่อในตัวเราเองเช่นกันแต่ทุกคนจะแสดงความเห็นถ้าเราเล่นได้ไม่ดี เราแค่ต้องพยายามเมินเสียงภายนอกและโฟกัสกับตัวเราเอง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: