พัฒนาขึ้น! ‘พอตเตอร์’ มองแง่ดี แม้ผิดหวังที่แพ้เรือ

แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือ เชลซี รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกันคิดว่ายังได้เห็นแง่ดีหลายอย่างจากเกมนี้ ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น และพัฒนาการของทีม

พอตเตอร์ คุม “สิงห์บลูส์” แพ้คาบ้านต่อ “เรือใบสีฟ้า” 1-0 ทำให้พวกเขาฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง 8 นัดหลังสุดในลีกเก็บชัยได้แค่เกมเดียว

“เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด เรารู้สึกผิดหวัง แต่ขณะเดียวกันผมคิดว่าวันนี้เราก็ได้เห็นเรื่องแง่ดีหลายอย่าง” อดีตเฮดโค้ช ไบรจ์ตัน กล่าวกับ

หลังจบเกม

“มีหลายอย่างที่น่าชื่นชม จากฟอร์มการเล่นของเราในการดวลกับคู่แข่งระดับท็อป เรามีความกล้าหาญ มีจิตวิญญาณ ลูกทีมทุ่มเททุกอย่างแล้ว”

“ช่วงต้นเกมเราต้องปรับทีมหลายครั้ง ผมคิดว่าเราทำแบบนั้นได้ดีมาก ขณะเดียวกันเราพยายามตั้งคำถามใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการบุกใส่พวกเขา”

“ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่หนัก และมีความสูสีระหว่างทั้งสองทีม แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคุณภาพ, คุณสามารถเห็นได้จากตัวสำรองที่พวกเขาส่งลงมา ซึ่งแน่นอนว่ามีผลต่อรูปเกม”

“เราไม่สามารถทำแบบพวกเขาได้ จากเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่โดยรวมแล้วเรายังได้เรื่องแง่ดีจากเกมนี้ ซึ่งทำให้ผมชื่นชอบ และกองเชียร์ก็มีการตอบสนองที่ดี แต่เราผิดหวังที่ไม่ได้แต้ม”

“ผมพอใจมากกับดาวรุ่งของเรา พวกเขาเพิ่งเริ่มก้าวแรก ซึ่งเป็นก้าวอันยิ่งใหญ่ในการลงเล่นให้ เชลซี และพยายามแข่งขันเพื่อเป็นตัวจริง พวกเขาทำงานอย่างหนักมาตลอดในการฝึกซ้อม”

“เราเล่นได้ดีกับ บอร์นมัธ จากนั้นทำได้น่าผิดหวังกับ ฟอเรสต์ ดังนั้นนี่คือการก้าวไปข้างหน้าสำหรับเราในฐานะทีม ถึงแม้ในแง่ของผลคะแนนแล้วจะไม่ใช่เรื่องดี แต่ผมยังมองโลกในแง่ดีจากฟอร์มการเล่น”

“แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังเพราะเราไม่ชนะ แต่ผมคิดว่าแฟนบอลของเรายังหนุนหลังทีม ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม”

“ยังเร็วเกินไปที่จะให้คำตอบเรื่องอาการบาดเจ็บ ราฮีม มีอาการตั้งแต่นาทีแรกของเกม จากนั้นก็เป็น พูลูซิช ซึ่งเราหวังว่าพวกเขาจะไม่เป็นอะไรร้ายแรง”

ผลการแข่งขันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ทีมของ พอตเตอร์ ตามหลังอันดับ 4 ไปแล้ว 10 คะแนน และเขาก็ถูกถามถึงโอกาสจบฤดูกาลนี้ด้วยท็อปโฟร์

“จากสถานการณ์ที่เรากำลังอยู่ในตอนนี้ การคิดถึงเรื่องที่จะเกิดในอีก 5 เดือนข้างหน้า เป็นเส้นทางที่ผิดสำหรับเรา”

“เราแค่ต้องร่วมทำงานในฐานะทีมเพื่อก้าวไปข้างหน้า และโฟกัสไปเฉพาะที่เกมถัดไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: