‘พอช’ อยากได้ ‘แข้งเก๋า’ ประคองน้องๆ มากกว่านี้

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เรียกร้องอยากให้บอร์ดบริหาร “สิงห์บูลส์” เชลซี ทำสัญญาดึงผู้เล่นมากประสบการณ์เข้าสู่ทีมมากกว่านี้ เพื่อช่วยประคองเหล่าบรรดาแข้งวัยรุ่นของเขา

ทอดด์ โบห์ลี่ย์ แลเคลียร์เลค แคปปิตอล สองเจ้าของร่วมเชลซี วางนโยบายต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพสูง โดยพวกเขาทุ่มเงินมหาศาลเพื่อสนับสนุนโปรเจ็คท์นี้

อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ในระยะสั้นที่ออกมาถือว่าต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก และปอเชตติโน่เชื่อว่า แกนกลางอายุน้อยของเขาต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่านี้มาช่วยประคับประคอง

“เราสามารถเดินไปในแนวทางเดียวกันกับนโยบาย (เซ็นสัญญาดาวรุ่ง) แต่ในทีมของเรามีแค่ ธิอาโก้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ มารืคัส เบตติเนลลี่ เท่านั้น ส่วนใหญ่มาร์คัสไม่ได้ลงเล่น แต่เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากในการให้ความช่วยเหลือแข้งรุ่นน้อง” พอช กล่าว

“เรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในทีม และไม่ขัดกับโปรเจ็คท์ที่ต้องมีผู้เล่นบางคนที่สามารถช่วยให้ดาวรุ่งโชว์ผลงานดีได้ เป็นมืออาชีพ และเข้าใจว่าอะไรคือความหมายของการได้เล่นพรีเมียร์ลีกและเชลซี”

“เราจำเป็นต้องคุยกันและตัดสินอนาคตสำหรับฤดูกาลหน้า”

สื่อผู้ดีเชื่อว่า ปอเชตติโน่กับเจ้าของทีมเชลซีมีแผนพบปะพูดคุยกันในช่วงซัมเมอร์ โดยแหล่งข่าวอธิบายว่าจะเป็นไปแบบเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: