‘พอช’ รับสัญญาใหม่ ‘กัลลาบอย’ อยู่เหนือการควบคุมตน

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนร่วมกับสถานการณ์การเจรจาของ คอนอร์ กัลลาเกอร์ กับสโมสร ที่ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ในตอนนี้

แม้ว่า กัลลาเกอร์ จะก้าวมาเป็นตัวหลักให้กับทีมของ ปอเช็ตติโน่ ได้ในฤดูกาลนี้ แต่สถานการณ์การต่อสัญญาของเขากับสโมสรนั้นยังคงหาข้อยุติไม่ได้ในขณะนี้

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นหนึ่งในหลายๆสโมสรที่ต้องการตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมและกำลังสถานการณ์ของเขาเพื่อคว้าตัวไปเสริมความเข้มข้นในแดนกลางของทีม

ขณะที่การปล่อยตัวแข้งลูกหม้ออย่างเขาออกจากทีมจะทำกำไรให้กับสโมสรได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งจะช่วยสถานการณ์การเงินให้กับสโมสรได้อย่างมาก โดยเป็นที่เชื่อกันว่า กัลลาเกอร์ นั้นต้องการอยู่ค้าแข้งกับ “สิงห์บลูส์” ต่อไป เช่นเดียวกับ ปอเช็ตติโน่ ที่ต้องการเก็บแข้งรายนี้ไว้กับทีม

แต่บอสใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์นั้นทราบดีว่าเรื่องดังกล่าวอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา หลังถูกสื่อถามถึงความต้องการของเขาในการรั้งตัวกองกลางคีย์แมนของเขากับทีมต่อไป

“มันเป็นเรื่องที่ต่างออกไป มันเป็นเรื่องของสองฝ่ายที่ต้องตกลงกันและผมไม่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ได้ มันเป็นเรื่องของสโมสรและ คอนอร์ ที่ต้องจัดการร่วมกัน”

“ผมเป็นโค้ชที่ต้องการอยู่ในที่ของผม ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ ผมมีหน้าที่ตัดสินใจให้ดีที่สุดเพื่อทีมและสโมสร หากผมเชื่อว่า คอนอร์ ดีพอที่จะลงสนามม งานของผมคือส่งเขาเป็น 11 ตัวจริงและเลือกแผนการเล่นและคว้าชัยชนะ นั่นคืองานหลักของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: